Những bài học cuộc sống con đã học được từ mẹ

Có rất nhiều điều, nhiều bài học cuộc sống con đã lặng lẽ học được từ mẹ và chính những tình cảm mẹ âm thầm dành cho con, cho cuộc đời này đã giúp con hiểu sâu sắc hơn về cuộc sống và biết được con nên làm gì, sẽ trở thành người như thế nào.


Bài học cuộc sống đầu tiên mẹ nghĩ Con không nhận ra! Nhưng con đã thấy mẹ treo bức tranh đầu tay của con ở trên tường và con muốn vẽ nhiều bức tranh đẹp hơn nữa. 
Bài học cuộc sống thứ hai Mẹ Nghĩ Con Không nhận Ra! Nhưng con đã thấy mẹ hay cho một chú Mèo hay chạy đến nhà mình uống sữa và con đã học được từ mẹ lòng yêu thương loài vật.
Bài học cuộc sống mà Mẹ Nghĩ Con Không nhận Ra! Nhưng con đã thấy mẹ làm món bánh con thích nhất và con hiểu rằng những điều nho nhỏ có thể trở thành những điều đặc biệt trong cuộc sống.
Những bài học cuộc sống con đã học được từ mẹ

Mẹ Nghĩ Con Không nhận Ra! Nhưng bài học cuộc sống từ việc con đã thấy mẹ nấu thức ăn mang đến cho một người bạn đang ốm và con hiểu được rằng tất cả chúng ta phải yêu thương và chăm sóc lẫn nhau.
 Mẹ Nghĩ Con Không nhận Ra! Nhưng con đã thấy mẹ dành thời gian và tiền bạc trao tặng những người có hoàn cảnh khó khăn và con đã biết chúng ta nên giúp đỡ những người ai kém may mắn hơn mình. Đây là một trong những bài học cuộc sống giúp con sống vui vẻ, bình yên và hạnh phúc hơn.
Mẹ Nghĩ Con Không nhận Ra! Nhưng con đã thấy mẹ luôn chăm sóc nhà cửa, gia đình và Bài học cuộc sống mà con  đã hiểu ra đó là chúng ta phải quý trọng những gì mình đang có.
Mẹ Nghĩ Con Không nhận Ra! Nhưng con đã thấy mẹ hết lòng với trách nhiệm của mình, ngay cả khi mẹ không khỏe và bài học cuộc sống con học được đó là con phải là người có trách nhiệm không chỉ với bản thân mà với những người xung quanh khi lớn lên.
Bài học cuộc sống từ những giọt nước mắt của mẹ khiến con chợt hiểu rằng người ta có thể khóc khi bị tổn thương và đó không phải là sự hèn nhát.
Con đã thấy mẹ luôn quan tâm đến con mong con nên người và Bài học cuộc sống mà con hiểu đó là con phải luôn nỗ lực hết mình vì niềm tin của mẹ.
Có rất nhiều bài học cuộc sống mà mẹ nghĩ con không nhận ra, nhưng thực sư con đã lặng lẽ học được từ mẹ và chính những tình cảm mẹ âm thầm dành cho con, cho cuộc đời này đã giúp con hiểu sâu sắc hơn về cuộc sống và biết được con nên làm gì, sẽ trở thành người như thế nào


Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.