12 loại đàn ông có cho tiền cũng đừng nên yêu

Nếu bạn vẫn còn yêu quý bản thân mình thì hãy thận trọng trong việc lựa chọn người đàn ông để yêu. Có những người đàn ông mặc dù không hoàn hảo một cách lý tưởng nhưng cũng có thể có những tính cách chấp nhận được. Tuy nhiên cũng có những thể loại đàn ông ngàn vạn lần bạn không nên yêu bởi những người đó sẵn sàng làm tổn thương bạn bất kỳ lúc nào. Dưới đây là 8 loại đàn ông mà theo bản thân tôi cho rằng dù có cho tiền cũng đừng nên yêu.
12 loại đàn ông có cho tiền cũng đừng nên yêu
12 loại đàn ông có cho tiền cũng đừng nên yêu 

1. Những loại đàn ông keo kiệt, bủn xỉn. 

Tiết kiệm khác Hà Tiện và càng khác với Đê Tiện, Hạ Tiện. Vì vậy những thể loại đàn ông keo kiệt bủn xỉn thì các bạn nên tránh xa. Không thể nói một người đàn ông cả đời không tặng bạn một món quà là tiết kiệm được. Không thể nói người đàn ông lúc nào cũng nói tiền tiền và hơi tí quy đổi ra tiền là tiết kiệm được. Bạn không phải là thứ có thể quy đổi ra tiền.  

Vì thế yêu những gã đàn ông thiếu minh bạch về tiền hoặc quá sòng phẳng về tiền thì thôi đi, anh ta yêu tiền hơn yêu bạn!
12 loại đàn ông có cho tiền cũng đừng nên yêu

2. Là những loại đàn ông sẵn sàng vùi dập bạn để chiến thắng. 
Nên nhớ rằng những loại đàn ông mà có thói ăn thua với bạn và luôn muốn là người chiến thắng thì bạn phải loại bỏ ra ngay khỏ danh sách để có thể yêu thương vì những loại đó yêu vào cũng phí bạn ra mà thôi.
3. Loại đàn ông thù dai nhớ lâu
Thể loại đàn ông như vậy thì bạn cũng nên loại ngay khỏi vòng đầu gửi xe nhé.
4. Loại đàn ông luôn đòi hỏi hoặc so sánh bạn với người này hay người nọ
Với những người như vậy thì họ không bao giờ biết trân trọng bạn cả, họ luôn coi bạn ở tầm thấp hơn con mắt của họ, vậy nên bạn cũng phải dứt khoát loại bỏ đối tượng này ra khỏi quan hệ yêu đương của mình.
5. Loại đàn ông ngoại tình không hối lỗi
Những thể loại đàn ông mà chuyên đi ngoại tình rồi còn không nhận là mình sai, lừa dối bạn hết lần này đến lần khác thì cũng nên buông bỏ ngay đi!
6. Loại đàn ông gặp ai cũng chê
Chê bai chính là thói quen của những loại đàn ông này bởi họ muốn khi nói đến cái gì cũng muốn mình là nhất. Họ cũng sẽ thể hiện tính đố kỵ, nhỏ nhen và ưa vùi dập bạn bè của bạn hay chính bạn bè của anh ta cũng vậy. Quit ngay những thể loại này đi để bạn có thể sống cuộc sống thoải mái vui vẻ hơn.
7. Loại đàn ông thất hứa
Loại đàn ông lúc nào cũng hứa hẹn rồi quên dù với bạn hay với những người xung quanh của anh ta thì bạn cũng nên cẩn thận!
8. Loại đàn ông vô trách nhiệm
Loại đàn ông vô trách nhiệm với người thân, vô trách nhiệm với chính bản thân cũng là thứ cần quẳng ngay ra hố rác!
9. Loại đàn ông này lời nói giả nhân giả nghĩa.
Những loại đàn ông này lời nói giả nhân giả nghĩa thì người ngoài nhìn vào sẽ không thấy những điều xấu ở anh ta. Nhưng bên trong anh ta lại ghen ghét không khoan dung với người khác. Loại đàn ông này khá bắt ổn, thường bắt vợ làm những điều đi ngược lại với những luân lí. Sống với loại người này sẽ cảm thấy đáng sợ, nguy hiểm tứ phía, lúc nào cũng lo sợ và phải tìm cách ra đi.

12 loại đàn ông có cho tiền cũng đừng nên yêu

10. Loại đàn ông luôn tỏ ra yếu đuối

Loại đàn ông này rất nhát gan và luôn bị người khác xem thường. Làm vợ thấy mất mặt không dám đối diện với mọi người. Chẳng bao lâu sau vợ sẽ không thấy thỏa mãn và hối hận với cuộc hôn nhân này. Vì vậy khó tránh đổ vỡ gia đình sau này.

11. Loại đàn ông nghiện rượu

Người lúc nào cũng nghiện rượu, hứa này, hứa nọ và chẳng bao giờ chịu thay đổi. Chứng tỏ người này rất khó kiềm chế bản thân và thiếu lí trí. Loại đàn ông này tự nhiên sẽ thiếu đi tính ôn hòa với vợ. Khi họ thích một việc gì đó có khi thậm chí quên mất cả vợ ở bên cạnh. Dễ nổi nóng và thích dùng những thủ đoạn cưỡng chế để chi phối người khác. Tính cách không hoàn thiện, sâu bên trong anh ta có cảm giác tự ti nhưng bên ngoài thì lại lớn tiếng, huyên hoang. Làm vợ người này không thấy được tình cảm mà chỉ thêm buồn lòng.12 loại đàn ông có cho tiền cũng đừng nên yêu

12. Loại đàn ông bất tài nhưng chí lại lớn

Loại đàn ông như này có ý chí vươn xa nhưng lại chẳng có tài cán gì. Họ chỉ thích phô trương, và ngày khi có chút thành tích là ngay lập tức đắc chí khoe khoang khắp thiên hạ. Những người như thế này chỉ thích đi khoe khoang và thiếu khí chất thận trọng, vững vàng. Không được mọi người tính nhiệm. Nếu làm vợ người đàn ông như vậy, người con gái chẳng bao lâu sẽ thấy thất vọng, chán nản có khi còn thấy căm ghét loại người này.12 loại đàn ông có cho tiền cũng đừng nên yêu
Và còn có những người đàn ông vừa ích kỷ, vừa vô trách nhiệm. Với họ, đẻ con là việc của người phụ nữ, chăm con là của người phụ nữ, kiếm tiền, nuôi con cũng là của người phụ nữ. Họ chỉ nhìn thấy được con của họ lớn lên từng ngày nhưng ko thể nhìn thấy cùng với đó là tuổi trẻ, sức khỏe, sắc đẹp của vợ cũng tàn phai đi từng ngày, có lẽ họ mặc định con họ tự lớn lên, tự hít khí trời mà sống, họ đâu nhìn thấy những hy sinh, những cố gắng của người bạn đời.
Để rồi khi thấy người phụ nữ ngày càng xấu đi thì họ lại có cớ đi ngoại tình, họ chê bai đủ điều. Nhưng họ ko biết rằng ko phải tự nhiên người phụ nữ xinh đẹp, hiền dịu lại biến thành người đàn bà chua ngoa, xấu xí. Nếu họ được chiều chuộng, được chia sẻ nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền, chăm con thì họ đâu đến nỗi...
Thế mới nói chỉ cần nhìn nét tươi trẻ, hạnh phúc của người phụ nữ thì sẽ biết người đàn ông của cô ấy tốt đến nhường nào.
Hỡi ôi, nhưng buồn thay, vẫn còn quá nhiều người đàn ông, núp sau vẻ bóng loáng, hào hoa, tri thức là những tính cách cộc cằn, thô lỗ, gia trưởng chỉ cần ko hài lòng thì có thể thượng cẳng chân hạ cẳng tay, những tâm hồn cứng nhắc, chỉ biết đến bản thân mình, lấy thú vui của bản thân lên trên hết ... và chỉ muốn rũ bỏ trách nhiệm với vợ con.
Với những người như vậy, có lẽ đi hết cả cuộc đời cũng chẳng bao giờ hiểu được giá trị đích thực của cuộc sống, của hạnh phúc và có lẽ họ cũng ko bao giờ hiểu ý nghĩa thiêng liêng của 2 chữ "gia đình".
Thực sự thì còn có thêm nhiều loại đàn ông cần phải tránh xa nữa nữa tuy nhiên cũng tuỳ vào từng tình huống ngữ cảnh cụ thể, và theo cả một quá trình nữa cơ. Nhưng khi yêu, nào ai đủ tỉnh táo để mà phân biệt? Phải, là khi yêu say đắm nhau rồi thì mọi thứ trong mắt đều lung linh hết. Làm sao phân biệt nổi?
Chỉ là nếu bạn đã nhận ra anh ta không thuộc tuýp bạn mong muốn thì đó là khi bạn đã hết yêu anh ta rồi! Chỉ hết yêu mới đủ tỉnh táo để nhận ra thôi. Nhưng bạn vẫn chưa chịu buông bỏ ấy là vì bạn đang sợ thay đổi một thói quen. Ấy là vì bạn chưa đủ can đảm để buông bỏ. Bạn sợ hãi con đường phía trước chỉ còn cô độc mình bạn.
Hãy trân quý bản thân mình nhiều hơn nữa thay vì rẻ rúng nó. Bạn có giá trị với ai trân trọng bạn. Và nếu họ không trân trọng bạn thì chính bạn nên tự trân trọng mình. Để giữ lại những giá trị con người tối thiểu cho chính bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.