Giáo viên tiểu học bị đánh bầm tím khắp cơ thể gây chấn động ở Phú Thọ

Gần đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và lời ‘kêu cứu’ về một người phụ nữ bị đánh đập dã man bầm tím khắp cơ thể.
giáo viên tiểu học phú thọ bị đánh


Một thành viên trên mạng xã hội facebook vô cùng bức xúc cho biết: "Mong mọi người chia sẻ giúp gia đình em để chính quyền vào cuộc. Đáng nhẽ mọi chuyện diễn ra bình thường, không làm rùm beng lên nếu như người đó biết điều và hành xử cho đúng.
giáo viên tiểu học phú thọ bị đánh


Người đó đã đánh đập, đâm chém chị tôi đến thân tàn ma dại… Chính bản thân tôi không bao giờ muốn nhắc đến. Nhưng thực sự đến giờ phút này không tôi vô cùng phẫn nộ và xót xa khi gia đình phải chịu nỗi đau đớn xót xa”.

Người phụ nữ bị bạo hành trên là một giáo viên tiểu học và cũng là người mẹ của hai đứa con.
giáo viên tiểu học phú thọ bị đánh

“Bản thân gia đình nhà tôi toàn công chức chứ không phải xã hội gì. Anh ta là lái xe. Cả hai người lấy nhau khi đều lớn tuổi. Anh ta đánh đập chị tôi không biết bao nhiêu lần…”, thành viên này chia sẻ.

Cũng theo lời thành viên này cho biết, người đàn ông bạo hành vợ tên D., ở xã Hương Nha, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Thành viên này mong pháp luật vào cuộc để bảo vệ người phụ nữ bị bạo hành.
giáo viên tiểu học phú thọ bị đánh

Trao đổi tin tức với PV báo Người Đưa Tin, ông Cao Thành Đức – Chủ tịch UBND xã Hương Nha (Tam Nông, Phú Thọ) cho biết, sự việc không xảy ra ở trên địa bàn xã.

Người phụ nữ này là người ở nơi khác lấy chồng về xã Hương Nha. Sau đó, hai người lên một xã mạn ngược ở.
Bảo Yên/Người Đưa Tin

Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.