Nhà hàng khỏa thân ở Luân đôn, nhân viên ngân hàng bị đánh vào mông, ...

Nhà hàng khỏa thân độc đáo tại London, Nhân viên ngân hàng Trung Quốc bị đánh vào mông vì không đạt chỉ tiêu, Bé gái bị mẹ tát nhét giấy ăn vào miệng để ngăn khóc, Tên cướp xông vào nhà táo tợn giật iPad trên tay bé gái, Dừng đèn đỏ một phụ nữ bị xe khách tông ngã lộn nhào là những video được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội trong thời gian qua


Nhà hàng khỏa thân độc đáo tại London
Nhà hàng đặc biệt cung cấp áo choàng và dép đi trong nhà cho thực khách (hoặc họ có thể không mặc gì) khi ngồi ăn tại nhà hàng.
Nhà hàng khỏa thân ở Luân đôn

Nhân viên ngân hàng Trung Quốc bị đánh vào mông vì không đạt chỉ tiêu

Một đoạn video gây sốc cho đông đảo người xem khi ghi lại cảnh các nhân viên tại một ngân hàng thương mại nông thôn ở Trường Trị, Sơn Tây, Trung Quốc bị đánh vào mông vì không đạt chỉ tiêu.

Bé gái bị mẹ tát, nhét giấy ăn vào miệng để ngăn khóc

Clip quay cảnh một phụ nữ tát, nhét giấy ăn vào mồm con để ngăn con khóc trong một nhà hàng ở Singapore khiến cư dân mạng dậy sóng.

Tên cướp xông vào nhà táo tợn giật iPad trên tay bé gái

Bé gái ngồi chơi trong nhà bất ngờ bị tên cướp bịt khẩu trang đi vào giật mất chiếc iPad đang cầm trên tay. Vụ cướp xảy ra tại một ngôi nhà trên đường Nguyễn Phúc Chu, phường 15, quận Tân Bình, TP HCM.

Dừng đèn đỏ, một phụ nữ bị xe khách tông ngã lộn nhào

Dừng trước vạch khi đèn đỏ sáng, người phụ nữ chạy xe Honda Airblade bất ngờ bị xe khách chạy phía sau tông ngã lộn nhào.

Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.