"Giường tao mày đã nằm tranh rồi, đến vợ tao mày cũng đòi ngủ cùng ..."

Một bức thư bá đạo của một ông bố gửi con nhân ngày sinh nhật là tâm điểm của những bình luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội trong những ngày qua. Một bức tâm thư đầy bá đạo và hài hước sẽ khiến bạn thấy yêu cuộc sống này hơn.
Bạn sẽ không thể đoán trước được nội dung cũng như đối tượng được nhắm đến của bức tâm thư này, nếu không chịu khó đọc tới những dòng cuối.
"Giường tao mày đã nằm tranh rồi, đến vợ tao mày cũng đòi chiếm ngủ cùng ..."

Được chia sẻ trên mạng xã hội ngày hôm qua, bài viết dưới đây ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng, đặc biệt là những ông bố, bà mẹ. Mới chưa đầy 20 giờ, bài viết thu hút hơn 20 ngàn lượt thích cùng nhiều chia sẻ, bình luận. Bài viết dí dỏm đưa người đọc từ tò mò, sang phấn khích, dán mắt theo dõi từng câu chữ “mày mày tao tao” nghe chát chúa, cùng những lời “mắng mỏ”, “kể tội” đối tượng được nhắc đến. Tuy nhiên, ai cũng hết sức ngạc nhiên và không kìm nén nổi tiếng cười khi đọc đến những dòng cuối cùng của bức tâm thư chúc mừng sinh nhật “độc nhất vô nhị” này!
Nội dung bức tâm thư:
“Thật ra bố mày ko định bóc phốt mày đâu. Nhưng mà dạo này tao nhịn mày như nhịn cơm sống, tao không chịu được nữa, tao cho lên đây để cả cái facebook này biết mày như nào.
Mày bước chân ra cuộc đời này chưa có công ăn việc làm, tao với vợ tao cưu mang nuôi nấng. Nhà tao mày ở, vợ chồng tao hầu hạ bữa ăn giấc ngủ cho mày, tao nấu cơm cho mày ăn cơm xong vợ tao còn phải đi rửa bát nữa, trong khi ăn xong mày đòi đi đạp xe đạp.
Đến bố mẹ tao và cả bố mẹ vợ tao đều phải chạy theo đít hầu hạ mày, bố vợ tao lớn tuổi lại còn béo, mày bắt ông bế mày đi khắp sân chơi, ông thở tướt cả bơ.
Bố vợ tao lừ mắt 1 phát tao phải đứng đầu ngõ 3 năm ko dám vào nhà. Mày mới tý tuổi đầu mà cứ ngoạc mồm ra gọi bố tao là “ông béo”
Rồi lại còn giường tao mày nằm, đêm mày đái ra giường vợ tao còn đuổi tao xuống đất nằm mà mày lại được nằm chỗ khô.
Nhưng thôi mấy cái đấy tao chấp nhận bỏ qua. Nhưng cái việc này thì quá quắt quá, giường tao mày đã nằm tranh rồi đến vợ tao mày cũng đòi chiếm ngủ cùng, tao ôm vợ tao thì mày bảo bỏ ra, đấy là của mày, 2 hộp sữa tao chăn 8 năm vợ mới cho tao dùng giờ mày cũng chiếm, tao xin lại 1 bên mày cũng ko cho, đòi dùng cả, khu vui chơi giải trí của tao mày dùng như phá.
Mày nghĩ lại xem mày cư xử như thế với tao có được không? Tao đáng tuổi bố mày đấy! Nuôi mày 4 năm trời rồi đấy, sau này 16 năm nữa mày lại đi ngủ với thằng khác, sao tao cứ phải đi nuôi vợ thằng ất ơ nào đấy, đến lúc ấy mà mày ko sống 1 cuộc sống thật hạnh phúc thì mày đừng trách tao nghe chưa Bùi Khánh Băng …!!!!
Nhân đây chúc mừng sinh nhật mày, nhớ lời tao dặn đấy con ranh. “
“Quả bố bá đạo”, “ông bố của năm”, “đáng yêu quá!”… là những lời khen dành cho caption độc đáo, không giống ai của ông bố trẻ viết nhân dịp sinh nhật con gái yêu! Điều đặc biệt hơn nữa là, những tình huống trong câu chuyện nhận được sự đồng cảm của nhiều ông bố “cùng chung cảnh ngộ”. Và, ngôn từ mà ông bố trẻ sử dụng trong bài viết có hơi hướng giang hồ, chợ búa, mặc dù vậy ẩn chứa trong đó là cả bầu trời tình thương, tình phụ tử khiến nhiều người vẫn có thể dễ dàng xúc động.
Nguồn Viyeu.vn

Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.