Hôn nhân là nguyện ở bên một người dù đớn đau hay bệnh tật

Những câu hỏi chỉ thấy ở trong phim đấy mong rằng một ngày nào đó tôi cũng sẽ được hỏi như vậy, và người đàn ông đứng trước mặt tôi sẽ là người mà tôi hằng yêu. Đơn giản vậy thôi, đó chính là ước mơ của tôi.Một ngày nào đó, tôi sẽ đứng trên lễ đường nơi mà đám cưới của tôi được chuẩn bị một cách sang trọng với ánh đèn rực rỡ, những người khách ăn mặc đẹp đẽ lịch sự, những cô phù dâu xinh xắn và trước gương là tôi - một cô dâu đang tạo dáng trong bộ váy cưới màu trắng tuyệt đẹp, đứng bên cạnh là người đàn ông tôi hằng mong.
Tôi muốn thấy nước mắt hạnh phúc của mẹ khi đưa ra lời phát biểu, nụ cười hãnh diện của cha khi tiễn tôi vào lễ đường và thấy họ tươi cười khi đứa con ngày nào của họ sắp phải rời đi. Đó chính là ngày trọng đại mà tôi vẫn hằng mơ đến, không còn là những đêm nhớ nhung, chỉ có thể lắng nghe hơi thở của người yêu qua màn hình máy tính hay âm thanh điện thoại, không còn những buổi chiều mưa lơ thơ lặng lẽ một mình vào quán ăn nhanh ăn vội rồi đi, không còn là những cái ôm chặt đến nghẹn lòng, những nụ hôn vội vã, chỉ muốn được bên nhau thêm chút nữa. Không còn những đêm cô đơn, tủi thân vì không có người mình yêu bên cạnh, tâm sự và thấu hiểu lòng mình.
Hôn nhân là nguyện ở bên một người dù đớn đau hay bệnh tật
Tôi - cô gái tuổi 28, một cô gái không hoàn hảo mấy nhưng tôi lại cảm thấy thật hạnh phúc khi tôi có một gia đình hạnh phúc, hết mực yêu thương tôi, và bên cạnh tôi là chàng trai luôn yêu thương tôi, bên cạnh mỗi khi tôi buồn, an ủi mỗi khi tôi khóc, dành cả cuộc đời cho tôi. Và tôi biết chắc đó chính là người đàn ông mà tôi sẽ lấy làm chồng, người đàn ông mặc vest trong lễ cưới của chúng tôi.
Tôi thực sự biết ơn anh, không phải do anh quá tốt hay bản thân tôi quá tệ. Chỉ đơn giản, anh ấy là người thương tôi rất nhiều và luôn tin tưởng tôi. Chúng tôi đãn cùng nhau suốt một chặng đường dài từ khi chúng tôi mới yêu nhau từ thời học cấp ba cho đến bây giờ, nhưng không quan trọng dài ngắn ra sao, đối với tôi từ nay về sau con đường của chúng tôi sẽ không còn hiện diện của sự lẻ loi nữa.
Công việc hay cuộc sống, chúng ta đều có thể thành công bằng sự nỗ lực xuất phát từ trí tuệ và cần cù. Nhưng trong tình yêu và hôn nhân, để đến được với nhau thì cần nhiều hơn thế. Không chỉ là tình cảm đơn thuần mà còn là sự sẻ chia, đồng cảm, đôi lúc cũng có thể là nguồn động lực mà người khác không thể có. Chúng tôi yêu nhau, ở bên nhau rất đơn giản, hạnh phúc hay đau khổ gì không quan trọng. Quan trọng là chúng tôi tìm được nhau và chúng tôi tôn trọng điều đó.
Đời người mà, dài ngắn đều được sắp xếp cả rồi, chúng ta không có quá nhiều cơ hội, vì thế hãy dốc hết tâm can và dành trọn vẹn tình cảm của mình để tìm người yêu mình, có thể làm tất cả vì mình, hiểu được lòng mình và yêu thương mình. Và hãy cảm ơn cuộc đời, vì đã cho ta một cơ hội để được yêu, được ở bên nhau, được cùng với nhau đi hết quãng đường còn lại của cuộc đời. Đó chính là hôn nhân trong suy nghĩ của tôi. Còn bạn, đối với bạn hôn nhân nó như thế nào?
"Cán cân tình yêu sẽ luôn giữ thăng bằng nếu tình yêu từ hai phía dành cho nhau là chân thành - Và nó chỉ nghiêng khi một bên đã không còn coi trọng tình yêu "
Theo GUU
VIDEO HAY: Là vợ chồng dù có xảy ra chuyện gì thì cũng đừng buông tay nhau nhé


Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.