Phụ nữ tự tử vì thất tình là hành động dại dột và đáng trách nhất

Người ta thường nói, vì thất tình mà nghĩ đến việc đi tử tự là hành động điên rồ và đáng trách nhất của một người phụ nữ. Chuyện tự tử vì tình không chỉ xảy ra đối với những người bình thường, những người phụ nữ có nhan sắc, rất tài năng và nổi tiếng trong làng giải trí như Khánh Thi, Nhật Kim Anh cũng từng thừa nhận mình có ý định tự tử vì thất tình. Thậm chí có nhiều người còn khiến giới truyền thông và công chúng phải giật mình hoảng hốt trước thông tin họ nhập viện vì chuyện tình cảm không như ý mà nghĩ quẩn đi tự sát!

Bế tắc trong chuyện tình cảm, ca sĩ Quế Vân tử tự và nhập viện trong đêm 
Hồi tháng 10 năm ngoái, công chúng bị một phen hú vía khi nghe thông tin nữ ca sĩ Quế Vân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch sau khi tử tự. Em trai của Quế Vân sau đó có chia sẻ trên mạng xã hội rằng chị của mình tử tự vì buồn bã và bế tắc chuyện tình cảm. Ngay lập tức, người ta cho rằng nguyên nhân Quế Vân tự tự có liên quan đến việc chồng cũ của cô tái hôn. Quế Vân từng trải qua một lần tan vỡ, sau khi li hôn chồng, cô một mình nuôi con.
Tự tử vì thất tình là hành động điên rồ và đáng trách nhất của phụ nữ

Mặc dù gửi lên chúc phúc cho chồng cũ nhưng một khoảng thời gian trước khi xảy ra chuyện, Quế Vân có những câu nói và hành động kỳ lạ. Cô đăng những dòng trạng thái buồn bã có nội dung liên quan đến chuyện tình cảm và đầy ẩn ý về việc tử tự như “Em sẽ ra đi … Một ngày nào đó em sẽ đi xa nơi này”. Tuy nhiên sau khi qua cơn nguy kịch và xuất viện, Quế Vân đã phủ định việc tử tự và giải thích rằng em trai của cô vì quá lo lắng nên hiểu nhầm. Nhưng mọi người có vẻ không tin lời giải thích vụng về này vì trước đó cô thể hiện nhiều dấu hiệu cho thấy muốn tử tự.
Sốc nặng vì chia tay, bạn gái của danh hài Chiến Thắng uống thuốc độc tử tự
Mới đây, khán giả được một phen kinh hồn bạt vía khi hay tin cô bạn gái trẻ kém 18 tuổi của danh hài Chiến Thắng uống thuốc độc tử tự vì không chịu nổi cú sốc hậu chia tay. Cô gái trẻ dại dột này tên là Ngọc Ánh, được biết đến với tư cách là bạn gái 9X của nam danh hài Chiến Thắng. Chuyện tình yêu cách biệt tuổi tác từng gây ngạc nhiên cho công chúng.
Tự tử vì thất tình là hành động điên rồ và đáng trách nhất của phụ nữ
Được biết, chuyện tình cảm của cả hai khá suôn sẻ mặc cho khoảng cách rất lớn về tuổi tác. Danh hài Chiến Thắng từng hết lời ca ngợi cô bạn gái 9X của mình. Cả hai còn tính đến chuyện cưới xin. Nhưng rồi bỗng nhiên nam danh hài này lại muốn chia tay và lý do được đưa ra là sự chênh lệch tuổi tác khiến hai người không thể hòa hợp! Quá sốc, Ngọc Ánh nghĩ quẩn uống thuốc độc tử tự nhưng may mắn mẹ của cô phát hiện và mang cô đi cấp cứu. Hiện tại sức khỏe của cô đã ổn định.
Lụy tình là một trong những điều rồ dại khó hiểu nhất của phụ nữ, tử tự vì tình lại càng khó hiểu và khó chấp nhận hơn. Không biết các chị nghĩ thế nào, cùng phận làm phụ nữ nhưng em không tài nào chấp nhận được chuyện một người phụ nữ lại dễ dàng từ bỏ mạng sống của mình chỉ vì sự phụ bạc của một người đàn ông hay đơn giản chỉ là thấy bế tắc trong chuyện tình cảm.
Những người phụ nữ ngay cả mạng sống của mình cũng xem thường thì làm sao biết cách yêu thương một ai khác, vì chính bản thân mình họ còn chẳng biết quý trọng. Không dám đối mặt với bất hạnh và đau buồn không thể tránh khỏi của cuộc sống, họ là những người phụ nữ yếu đuối, bạc nhược và cạn nghĩ. 
Dù với lý do gì đi chăng nữa, để lấy sự đồng cảm của mọi người, để níu kéo người đàn ông hay để trả thù việc bị bỏ rơi, một người phụ nữ trước khi từ bỏ mạng sống của mình đáng lẽ phải nên tự hỏi: có đáng không? Có đáng không khi vì một người đàn ông không quý trọng mình mà từ bỏ mọi thứ, thậm chí làm tổn thương đến những người yêu thương mình. 
Sao họ không tự hỏi rằng hành động rồ dại của họ là một tội lỗi với đấng sinh thành, với người mang nặng đẻ đau và dưỡng dục họ thành người. Họ cũng mang tội với bản thân mình, với cuộc sống. Có biết bao nhiêu người mỗi ngày nằm trên giường bệnh, khi hơi thở dần tắt lịm vẫn thốt lên rằng: “Tôi không muốn chết, tôi muốn được sống”. Còn họ, họ có cơ hội được sống khỏe mạnh nhưng lại không biết quý trọng.

Người phụ nữ có nghị lực vượt lên hoàn cảnh và vượt qua chính mình mới là người phụ nữ đáng được quý trọng và đáng được nhận sự yêu thương. Cuộc đời còn dài, còn rất nhiều cơ hội và nhân duyên chờ đợi chúng ta ở phía trước. Phụ nữ cớ gì trong một phút nông nổi lại từ bỏ mạng sống vì một người đàn ông không còn tình cảm với mình? Tại sao không nghĩ rằng người này đi thì có nghĩa là một người khác sẽ đến? Và biết đâu trong tương lai ta sẽ gặp được một nửa đích thực của mình. Vậy sao lại đánh mất cơ hội được hạnh phúc khi từ bỏ cuộc sống?
Nguồn Webtretho
VIDEO HAY: Chết cười với bà nội xì tin nhảy sexy theo điệu nhạc bốc lửa


Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.