Mày vén váy tao cao lên rồi đặt tay vào chỗ đó để tao chụp ảnh ...

Đúng rồi, mày cứ vén váy tao cao lên tí nữa rồi đặt tay vào “chỗ đó” để tao chụp ảnh gửi cho hắn. Yên tâm tao không chụp mặt mày đâu mà lo.
Valentine người người đưa nhau đi chơi, thi nhau tặng hoa tặng quà thì em lại phải bất đắc dĩ làm bạn nhậu cho con bạn thân thất tình:
- Mày ơi hắn bỏ tao rồi, hắn yêu con gái sếp của hắn. Hắn yêu cô ta vì tiền mày ạ.
- Ừ, tao biết rồi. Thôi quên cái gã sở khanh khốn nạn đó đi, xinh gái giỏi giang như mày thì thiếu gì thằng xin chết. Đảm bảo chỉ 1 tuần sau là mày lại cua được thằng khác ngay thôi mà.
- Nhưng mà tao yêu hắn, tao không quên được hắn … Tao…
Cứ thế nó vừa lẩm bẩm vừa bắt em phải uống cùng với nọ. Mà số em cũng mắc nhọ thật chơi thân ngay với cái con uống rượu như nước lã. May mà nhà em ngày trước mẹ em nấu rượu bán nên em cũng được tôi luyện chứ không thì chắc chắn là em gục trước nó rồi xấu mặt với cả cái quán ấy mất.
2 cái vỏ chai lăn lốc dưới sàn và nó bắt đầu say. Cũng muộn rồi, nhìn sang cái nhà nghỉ bên cạnh bãi đỗ xe đã không còn một chỗ trống. Đêm nay chắc chắn cháy nhà nghỉ rồi. Nó say ngất ngưởng em xốc vai nó gọi taxi nhưng nó lại cứ đòi vào nhà nghỉ.
Mày vén váy tao cao lên rồi đặt tay vào chỗ đó để tao chụp ảnh ...
Ảnh minh họa (Nguồn: internet)
- Tao không về đâu, tao không muốn mẹ tao thấy tao say. Thôi cho tao vào nhà nghỉ bên kia đường đi.
- Con điên, mày tưởng nhà nghỉ còn chỗ cho mày à. Đêm nay là đêm Valentine đấy mày có biết không? Nếu mày mà không chia tay lão kia biết đâu đêm nay cũng ở nhà nghỉ thật…
- Thằng khốn ấy…
Em chỉ định trêu nó tí thôi không ngờ nó bị kích động mạnh quá xỉu luôn. Em đành gọi taxi đưa nó về nhà mình ngủ vì bố mẹ em và em trai đang về quê không có ai ở nhà. Lấy máy nhắn tin cho mẹ nó là ngủ ở nhà em cho bà đỡ lo, chứ đưa nó về nhà trong tình trạng này thì cũng không biết ăn nói với mẹ nó làm sao.
Xuống taxi vừa mới dìu nó vào phòng thì con trời đánh ấy lao ngay vào vệ sinh phun hết cả ra rồi xối nước liên tục suốt 15 phút liền. Cũng may là nó chưa phun ra phòng không thì em dọn mệt. Rõ khổ đã FA thì chớ lại dây ngay vào cái con bạn dở người này.
Mặc nó làm gì trong vệ sinh thì làm em buồn ngủ quá rồi lăn ra ngủ. Ai ngờ đang thiu thiu thì bị nó đập mạnh vào người:
- Dậy, dậy… tao nhờ tí.
- Việc gì nữa thế.
- Tao phải chơi lão Long một vố này thì mới có thể yên tâm mà ngủ được. Mày đóng giả cảnh “nóng” với tao nhé.
- Đóng thế nào?
- Thế này nhé… Đúng rồi… Mày cứ vén váy tao cao lên tí nữa rồi đặt tay vào chỗ đó để tao chụp ảnh gửi cho hắn. Yên tâm tao không chụp mặt mày đâu mà lo.
Vậy là nó bắt em giả người yêu mới chụp cảnh nóng gửi cho người yêu cũ để trêu tức anh ta. Nhưng mà hỡi ơi, chẳng hiểu nó chưa tỉnh hẳn hay là nó đột ngột bị mờ mắt mà gửi cho người yêu không gửi lại gửi ngay cho thằng em của em.
Và hậu quả thế nào thì chắc mọi người cũng đoán ra. Bố mẹ em lên thành phố ngay trong đêm sau khi thằng em cho xem cái ảnh đó. Dù chiến trường đã dọn xong xuôi nhưng em cũng không cãi nổi vì cảnh là cảnh trên giường em mà. Em thật đúng là tức chết, sao lại nghe dại nó chứ, giờ lại bị bố mẹ mắng là hư, sao lại giở trò với bạn thân.
Đang không biết làm thế nào thì nó bảo. “Thôi đằng nào tao với mày cũng độc nhân, cứ nhận đại là yêu nhau đi cho các cụ khỏi truy vấn nhiều. Có mất gì đâu, đỡ đau đầu”. Lúc đó em cũng nghĩ đó là cách để tránh bị ca thán nên gật đầu làm theo mà không hề biết rằng đấy là cái dại lớn nhất đời em.
Ai ngờ vừa thú nhận yêu nhau, sáng hôm sau mẹ em gọi điện ngay cho mẹ nó: “Thôi mai tôi với chị đi xem thầy rồi cho chúng nó cưới nhau. Không sợ thằng Thành nhà tôi trót dại đã làm gì cái My rồi thì khổ con bé”. Em choáng luôn, chưa kịp gọi cho nó thì nó đã gọi điện rồi chu chéo: – Tao phải cưới mày á, tao với mày mà lấy nhau thì mỗi lúc tao buồn biết rủ ai đi uống rượu bây giờ.
- Uống uống cái đầu mày, ông đập cho trận ấy. Vì uống rượu mà giờ thế này đây này…

Ấy vậy mà đã 2 cái mùa Valentine trôi qua và giờ thì vợ chồng em có cu Tí rồi đấy các bác ạ. Cả đời em vậy là chưa kịp nắm tay đứa con gái nào ngoài nó, nhiều lúc nghĩ mà ức chế lắm. Thế nên khuyến cáo bác nào có bạn thân khác giới thì đừng có để nó dụ uống rượu mà bị lừa cưới giống em nhé.
Nguồn: Tạp chí Eva

Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.