Người tuổi Dần chắc chắn luôn HẠNH PHÚC nếu biết được những điều này

Người cùng phòng với tôi là một chị đã ngoài ba mươi mà vẫn lẻ bóng một mình. Mọi người đều cho rằng, đó là do chị ấy mang tuổi Dần – tuổi mà theo quan niệm của người Việt Nam là khắc phu, khó hòa hảo trong gia đình. Chị ấy biết vậy nên buồn lắm. Cho đến hôm nay, khi tôi vô tình lướt mạng thì mới biết hóa ra quan niệm này hoàn toàn sai lầm bởi vì con gái tuổi Dần hoàn toàn có thể tìm được hạnh phúc với bất cứ tuổi nào nếu nắm được đặc điểm tính cách người đàn ông của mình.
1. Với tuổi Tý
Khi nữ giới tuổi Dần kết hôn với nam giới tuổi Tý, điều quan trọng nhất để chung sống hòa đồng là một trong hai người phải biết cách lùi để người kia tiến. Bởi vì, hai người này thường có những ý kiến và mong muốn khá khác nhau nên không thể tránh khỏi những mâu thuẫn cũng như những lời to tiếng với nhau. Một sự nhịn là chín sự lành, nếu làm được điều này đảm bảo hai người sẽ hạnh phúc tới cuối đời.

2. Với tuổi Sửu
Một cô gái tuổi Dần là một người thẳng tính, dễ lộ cảm xúc mãnh liệt cho người khác biết. Vậy nên, khi tuổi Dần lấy người tuổi Sửu làm chồng thì cả hai cần biết cách tôn trọng nhau, tạo cơ hội cũng như điều kiện cho người kia hoàn thiện mình chứ đừng kiểm soát quá gắt gao.

Người tuổi Dần chắc chắn luôn HẠNH PHÚC nếu biết được những điều này

3. Với tuổi Dần
Một giang sơn không dễ có hai chủ. Cho nên, trong cuộc sống thường ngày, cặp đôi này cũng xảy ra không ít mâu thuẫn, tranh cãi. Tuy nhiên, thỉnh thoảng chỉ cần một chút xa cách, một chút khoảng cách sẽ làm cả hai không những hiểu đối phương mà còn biết trân trọng tình cảm đang có hơn. Vì thế, mỗi khi xảy ra trục trặc, điều hai người cần làm là để cho nhau một khoảng riêng tư để suy nghĩ về người kia.

4. Với tuổi Mão
Có thể nói, trong tất cả các con giáp, đây là con giáp hợp với tuổi Dần nhất. Nếu về chung một nhà, hai người sẽ có cuộc sống gia đình thực sự mĩ mãn. Tính cách của nam tuổi Mão, ở một khía cạnh nào đó, khá là yếu đuối, mỏng manh rất hợp với tuổi Dần sôi nổi, mạnh mẽ.

5. Với tuổi Thìn:
Cuộc hôn nhân kết hợp giữa tuổi Dần với con giáp này tuy không hoàn hảo bằng so với tuổi Mão nhưng nhìn chung vẫn rất hạnh phúc. Điều quan trọng nhất để đạt được sự cân bằng cuộc sống là người vợ cần biết điều chỉnh và tiết chế cảm xúc và người chồng nên cảm thông với tính cách cũng như tình cảm của vợ.

6. Với tuổi Tý
Lý do khiến cho cặp đôi này hay tan vỡ là bởi sự cố chấp và không chịu thua của cả hai người. Cũng giống như cặp đôi tuổi Dần – tuổi Tý, nếu một trong hai người biết lùi một bước để nhường nhịn người kia thì hai người hoàn toàn có thể chung sống với nhau tới cuối cuộc đời.

7. Với tuổi Ngọ
Đây sẽ là cặp đôi tương đối hòa hợp nếu người phụ nữ là một người tinh ý, biết cách chia sẻ những tâm tư, tình cảm với người chồng trong công việc cũng như cuộc sống. Chỉ cần nắm được điều này, chắc chắn cô gái sẽ là người hạnh phúc nhất thế gian.

8. Với tuổi Mùi
Yên tâm đi, anh chàng thuộc con giáp này sẽ khô cưỡng lại nổi sức hấp dẫn của cô nàng tuổi Dần đâu. Vậy nên, hai người chắc chắn sẽ có cuộc sống viên mãn.

9. Với tuổi Thân
Nếu bạn mệt mỏi, hãy thể hiện cho chồng biết, đừng cố sức gồng mình chống chịu. Nếu bạn đau, đừng ngần ngại thể hiện ra mặt. Im lặng và chịu đựng một mình thay vì chia sẻ để cùng nhau gánh vác công việc sẽ là liều thuốc độc dần dần giết chết cuộc sống hôn nhân gia đình bạn đấy.

10. Với tuổi Dậu
Chỉ khi biết thông cảm và chấp nhận những ưu khuyết điểm của cả nhau thì cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này mới thực sự dài lâu. Do đó, nếu có cơ hội, đừng ngại ngần bộc lộ thẳng thắn với đối phương nhé.

11. Với tuổi Tuất
Cả hai người đều là người sống xa rời thực tế và khá ảo tưởng. Do đó, hai người có thể sống bên nhau nhưng cần phải tiết chế sự mơ mộng của bản thân để tránh mâu thuẫn nảy sinh.
12. Với tuổi Hợi
Chân thật, không lừa dối cũng như ảo tưởng về nhau là điều kiện cần và đủ để cặp đôi này có hạnh phúc lâu bền.
Nguồn: sưu tầm
VIDEO HAY: Nữ sinh cảnh sát xinh đẹp với màn múa côn nhị khúc điêu luyện và ấn tượng

Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.