6 bí kíp thần thánh giúp các cặp đôi sống hạnh phúc mỗi ngày

Tất cả chúng ta đều biết rằng tình yêu được ví như một tấm đồ thị, có những lúc lên lúc xuống, lúc thăng lúc trầm và không thể đoán định được. Chính vì thế, đôi khi vì mải mê với các công việc bận rộn trong đời sống, hoặc có thể do một yếu tố khách quan nào đó khiến cho bạn và người ấy trở nên lạnh nhạt với nhau hơn, lơ là chăm sóc, quan tâm đối phương và khiến cho tình cảm bị sứt mẻ. Và chính điều này dẫn đến tình cảm của cả hai trở nên nguội lạnh và có nguy cơ tan vỡ nếu không được “cấp cứu” kịp thời.
Vậy làm thế nào để giúp các cặp đôi yêu nhau luôn giữ được lửa và hạnh phúc của tình yêu đôi lứa? Hãy cùng Sống hay sống đẹp tham khảo 6 cách cực kì đơn giản nhưng lại khá hữu hiệu trong việc cứu vãn và hâm nóng tình yêu đã bị đóng băng quá lâu: 
1. Ném cái điện thoại vào xó, cất hết các thiết bị điện tử đi
Một cuộc nghiên cứu cho thấy việc lạm dụng các thiết bị điện tử sẽ gây ra ảnh hưởng xấu đến chất lượng của mối quan hệ. Dữ liệu của kết quả nghiên cứu nói rằng nhiều cặp đôi vì mải mê chơi game, xem phim, nghịch điện thoại thay vì trò chuyện với nhau sẽ khiến tình cảm trở nên lạnh nhạt và không còn hứng thú để giao tiếp nữa.
Ngay cả khi bạn cho rằng các thiết bị điện tử không có sức phá hủy tình yêu đi chăng nữa thì hãy thử tắt hết các máy game, laptop, điện thoại, tivi khi ở bên người yêu của mình, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực sau 1 tuần đấy.
2. Luôn tạo ra sự tương tác bằng những câu hỏi
Làm thế nào để hiểu người ấy nhiều hơn? Chắc chắn là phải trao đổi càng nhiều càng tốt, bằng cách đặt những câu hỏi cho đối phương và bạn sẽ biết họ mong đợi điều gì. Con người hay sự vật - dù là bất kì ai, bất kì điều gì cũng đều sẽ thay đổi theo thời gian. Cho dù hôm nay họ thích điều này nhưng có thể 1 tháng sau, 1 năm sau họ đã không còn trung thành với sở thích của mình nữa. Tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của nhau là điều cần thiết trong một mối quan hệ.
3. Hãy buông những lời tán tỉnh nhau như hồi mới yêu
Việc nhắn tin thường xuyên là điều cần thiết để duy trì tình yêu.Nửa kia sẽ được nhắc nhở rằng bạn vẫn luôn nghĩ đến họ và yêu họ, mong chờ họ. Đừng gửi những kiểu tin nhắn quá bình thường và thành thói quen như “Ăn cơm chưa?”; “Đang làm gì?”. Bạn có thể kể cho người ấy nghe những chuyện thú vị của mình hoặc đố những câu đố thú vị. Hoặc có thể gửi những hình ảnh vui nhộn, đáng yêu mà hai người cùng thích cho nhau.
4. Luôn đi ngủ cùng lúc
Đừng cố làm việc khuya hay thức xem bộ phim truyền hình dài tập mà bạn yêu thích, bởi những cặp đôi hạnh phúc luôn lên giường và đi ngủ cùng lúc với nhau đấy. Sau một ngày dài bận rộn với hầu hết thời gian dành cho công việc, bạn bè và gia đình thì khoảng thời gian ít ỏi còn lại mới chính là lúc hai bạn thật sự dành cho nhau. Chính vì thế, hãy tập thói quen lên giường cùng lúc và gác lại hết những bận rộn, ôm nhau và ngủ thật ngon thôi, được không nào?
5. Luôn biết khích lệ và động viên nhau nhiều hơn
Cho dù bình thường hai bạn cũng rất thường xuyên khen ngợi nhau, nhưng thỉnh thoảng biết chọn ra 1 tiêu chuẩn đặc biệt của người ấy để khen ngợi chắc chắn sẽ khiến đối phương cảm thấy thú vị lắm đấy.
Ví dụ: thay vì khen rằng: “Hôm nay em rất đẹp” thì hãy thử nói rằng: “Anh thích cách em phối đồ hôm nay, trông thật sang trọng”. Như vậy bạn không những đã bao hàm ý khen cô ấy đẹp, mà còn khen cô ấy có mắt thẩm mĩ và tinh tế trong việc lựa chọn trang phục.
6. Hãy luôn làm những việc nhỏ cùng nhau
Điều này đã được các nhà tâm lý học tiến hành nghiên cứ, những việc nhỏ nhặt được thực hiện cùng nhau sẽ tạo ra xúc cảm tích cực cho cả hai người. Số liệu thống kê cho thấy những cặp đôi thường xuyên làm những điều nhỏ bé, bất ngờ cho nhau luôn thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn những cặp đôi khác.
Những việc trên đây tưởng chừng như rất bình thường, nhưng nếu chúng ta không duy trì được đều đặn, chúng ta sẽ tự mình xa cách lẫn nhau lúc nào không hay biết.
Chúc các bạn luôn giữ được lửa tình yêu mặn nồng và cháy bỏng như thuở mới yêu nhé!

Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.