Chia tay với người đàn ông tuổi 30 thật là một cuộc chia tay khó khăn

Chia tay với người đàn ông tuổi 30 thật là một cuộc chia tay khó khăn...
Tôi đã chia tay thằng đàn ông hậm hực say sưa vì không biết mình cần gì, điều gì làm cho mình vui và hạnh phúc.
Tôi đã chia tay thằng đàn ông mà 3 đến 4 giờ sáng vẫn còn ngất ngây với những lời chúc tụng, những tiếng nhạc xập xình, không khí ám đầy mùi thuốc lá...đó là thằng đàn ông đứng chờ đèn đỏ giữa ngã tư đường lúc 4 giờ sáng. Vợ đã gọi cho tôi tận 10 cuộc, tiếng dạ dày co bóp, hơi thở nồng nặng, bộ quần áo nặng mùi...

Chia tay cả thằng đàn ông mà sẵn sàng đạp đổ tất cả miễn là không thấy vui, không thấy thích, không thấy còn đam mê nữa vì nghĩ rằng nó có kế hoạch xây dựng được thứ gì khác sống được, thứ gì khác lớn hơn rất nhiều. Chỉ khổ công chúa có lúc đã trở thành vợ thằng tiều phu và vất vả cùng tôi. Điều đó là điều tôi thấy buồn nhất và giận nhất cái thằng tôi trước 30.
Chia tay với người đàn ông tuổi 30 thật là một cuộc chia tay khó khăn

Chia tay thằng đàn ông ăn uống vô độ, lười tập tành vì nghĩ tập đủ rồi, các chỉ số sức khỏe vẫn trong vòng an toàn.
Tôi thường đưa cho bạn hay anh em các cuốn sách mà tôi đã đọc trước khi chia tay các chặng đường từ cậu bé, chàng thanh niên và thằng đàn ông của mình. Đó có lẽ chính là "dấu hiệu của vũ trụ" trong quyển "Nhà giả Kim" mà tôi đọc. Những dấu hiệu mà trong những ngày tháng đó, tại không gian nào đó bạn đã thấy và nó thay đổi bạn.
Không phải đâu! Đó chính là điều bạn thấy đầu tiên khi bạn đã nghĩ thông và đã tìm thấy điều gì đó.
Khi đã thấy hình tượng mình muốn trở thành, điều gì nhìn thấy cũng nhìn theo hướng đẹp. Cũng muốn nó đẹp... Nếu không phải thì những gì bạn thấy cũng chỉ mang hơi hướng buồn và thật sự tiêu cực.
Chia tay thằng đàn ông tuổi 30 nhé. Tôi sẽ quên nó đi vì biết rằng công chúa chắc chắn sẽ nhớ nó và kể cho tôi nghe để hai đứa cười khúc khích. Tôi đã biết được tôi cần gì và điều gì làm cho tôi hạnh phúc. Tôi làm cách nào để tìm kiếm nó. Tôi có 30 năm để tận hưởng nó trước khi chuẩn bị chia tay ông già trước tuổi 60.
Chúc các bạn cùng đọc bài này 30 năm nữa vẫn ngồi đọc những dòng này với tâm trạng và sức khỏe tuyệt vời nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.