6 lý do chứng tỏ làm phụ nữ thật tuyệt, đàn ông nghe xong phải ghen tị

Người ta luôn nói phụ nữ lúc nào cũng chịu thiệt thòi hơn đàn ông. Bởi họ sinh ra luôn bị đối xử không công bằng. Thế nhưng thực tế có phải như vậy?
Thật ra làm phụ nữ cũng có nhiều điều tuyệt vời lắm nhé!
1. Ngưỡng chịu đau của phụ nữ cao hơn
Không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ được xem là có ngưỡng chịu đựng cao hơn đàn ông. Bởi vì phụ nữ có cơ thể được cấu tạo để phù hợp với quá trình sinh nở. Đây là một quá trình khó khăn và đau đớn. Vậy nên phụ nữ tự nhiên có khả năng chịu đau cao hơn chính vì lý do này.
Điều này còn đồng nghĩa với việc một người phụ nữ khi gặp tai nạn với cơ thể của họ và phải chịu đau đớn. Thì lúc này cơ thể có cơ chế thích nghi và xoa dịu tốt hơn so với đàn ông. Tất cả là do cấu tạo cơ thể "vi diệu" của phụ nữ đấy ạ.
2. Tuổi thọ dài hơn
Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học danh tiếng đã chỉ ra rằng phụ nữ có tuổi thọ trung bình cao hơn nam giới. Nguyên nhân là vì nam giới thường phải làm những công việc nặng nhọc và nguy hiểm hơn. Còn phụ nữ vốn chân yếu tay mềm nên với sức khỏe của họ thường chỉ làm việc nhẹ nhàng.
Thêm một điều tuyệt vời nữa là cơ thể phụ nữ có xu hướng ít mắc bệnh tật hơn và vì thế tuổi thọ cũng dài hơn nam giới.
3. Thoải mái ôm bạn cùng giới, tại sao không?
Đây chính là điều thật khó lí giải nè. Nhiều người thắc mắc tại sao phụ nữ ôm nhau thì được còn đàn ông ôm nhau thì trở thành "kì dị" và ai cũng chú ý. Tuy nhiên, điều này lại chính là điểm lợi của phụ nữ.
Bởi vì nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những cái ôm có tác dụng rất tốt đến tinh thần và sức khỏe của con người. Không chỉ tạo cảm giác thư giãn, thoải mái, nó còn giúp giảm stress. Thoải mái ôm nhau mang đến cho một nửa thế giới nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.
4. Phụ nữ có thể khóc
Trên thực tế thì ai cũng có thể khóc, đây là một cách để giải tỏa tâm lý tốt. Thế nhưng, những người đàn ông có vẻ dè dặt hơn trong vấn đề này. Khi gặp khó khăn, đau đớn, họ thường chọn cách mạnh mẽ vượt qua hơn là khóc lóc. Bởi vì đàn ông mà khóc lóc thì sẽ trông trở nên mềm yếu.
Là một người phụ nữ thì khác, họ luôn được những người khác sẵn sàng che chở và bảo vệ. Phụ nữ có thể khóc khi họ yếu lòng, điều này sẽ giúp giải tỏa nỗi buồn tốt. Vậy nên có lẽ phụ nữ tuyệt vời hơn đàn ông ở "khoản" được thoải mái bày tỏ tâm trạng của mình.
5. Những đặc quyền chỉ riêng phụ nữ mới có
Dù từ trước đến nay người ta hay nói phụ nữ luôn không được đối xử công bằng với nam giới. Nhưng thực tế thì họ lại có nhiều đặc quyền ưu tiên thế này:
Phụ nữ được ưu tiên không phải làm những công việc quá nặng nhọc và độc hại. Trong khi đó, những việc này thường dành cho máy móc hoặc nam giới.
Về góc nhìn xã hội, phụ nữ thường có rất nhiều ngày để được tri ân, xã hội tôn vinh. Ngược lại cánh mày râu không có nhiều ngày đặc biệt như thế. Đã đành rồi còn phải tặng biết bao nhiêu là quà cho phụ nữ nữa.
Chưa kể, phụ nữ còn được sử dụng rất nhiều mỹ phẩm làm đẹp, trang điểm thật xinh mỗi ngày. Vậy nên ngành công nghiệp mỹ phẩm hái ra tiền bởi sức tiêu dùng của những người phụ nữ. Họ được làm đẹp và nếu chưa hài lòng về ngoại hình, chỉ sau 30 phút trang điểm, một cô gái xinh đẹp có thể xuất hiện. Trong khi đó, rất ít cánh đàn ông sử dụng phương pháp này để khắc phục khuyết điểm ngoại hình của mình. Nếu họ trang điểm thì có lẽ...vấn đề này sẽ bị đem ra bàn tán.
6. Phụ nữ có cả một “thế giới thời trang”
Ngoài làm đẹp thì phụ nữ còn được mặc đẹp mỗi ngày nữa. Trong khi cánh mày râu chỉ quanh quẩn với vài mẫu đồ thông dụng, thế giới thời trang của chị em phụ nữ lại phong phú vô vàn. Nó đa dạng đến mức đủ các kiểu dáng, màu sắc, chất liệu để nàng thoải mái lựa chọn và làm điệu. Điều này vô cùng dễ dàng vì dù bạn theo đuổi phong cách ngọt ngào, dịu dàng hay mạnh mẽ cá tính đều có thể "biến hóa" được nhé.
Nam giới đôi khi còn phải ghen tị với phụ nữ bởi họ không chỉ luôn được tôn vinh, lại còn có cả tủ đồ đẹp, tủ đồ mỹ phẩm và luôn được nâng niu hơn họ nữa. Bấy nhiêu thôi các chị em phụ nữ đã thấy hài lòng và hãnh diện với cả thế giới rằng mình là “phái đẹp” chưa?
Nguồn: internet
VIDEO HAY: Nữ sinh cảnh sát xinh đẹp với màn múa côn nhị khúc điêu luyện và ấn tượng

Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.