8 câu chuyện nhắc nhở chúng ta rằng tình yêu đích thực là có thật

Đôi khi sau khi chia tay hoặc chỉ ở giữa một mối quan hệ kém được tổ chức, bạn có thể cần một lời nhắc nhở rằng tình yêu đích thực tồn tại. Chỉ cần nhớ, có những người đã yêu nhau gần 70 năm và có những người đủ kiên nhẫn chờ đợi gần 3 năm trong khi từ từ đưa ra một đề nghị kết hôn.
Chúng tôi ở Bright Side tìm thấy một số câu chuyện cảm động nhất về tình yêu sẽ giúp bạn cảm thấy ấm hơn vào những ngày mùa thu lạnh giá này.
1. Câu chuyện về một người đàn ông bị mất vợ vì ung thư
Vợ của Ben Nunery Ali chết vì ung thư phổi vào năm 2011, khiến anh phải chăm sóc một cách âu yếm cho cô con gái nhỏ bé Olivia. Sau 2 năm không có người mẹ và người vợ xinh đẹp, Ben và Olivia tái tạo ảnh cưới của anh và Ali.
Tất nhiên, họ đã chọn nhiếp ảnh gia tốt nhất để tưởng nhớ tình yêu của họ dành cho Ali, em gái cô Melanie Tracy Pace. Bây giờ, những bức ảnh này là một lời nhắc nhở thực sự về tình yêu vĩnh cửu của gia đình này.
2. Câu chuyện của 14 chữ cái
Timothy Chee có một hình ảnh tuyệt vời, mà người vợ hiện tại của anh là Candice Catherine rất yêu quý. Một tuần sau khi họ bắt đầu hẹn hò, Tim bắt đầu viết những bức thư tình dễ thương, đơn giản. Tuy nhiên, đã có một bắt, tất cả 14 chữ cái ông đã viết cô trong một khoảng thời gian 3 năm đã có một thông điệp ẩn bên trong.
Các chữ cái đầu tiên của mỗi chữ cái kết hợp với cụm từ, "Bạn sẽ lấy tôi chứ?" Candice không thể tin được bạn trai của mình sau đó sáng tạo ra sao và ngay lập tức nói có.
3. Câu chuyện về một người đàn ông mãi mãi mang hình ảnh quảng cáo của mình
Arthur không bao giờ ngừng chụp ảnh anh ta và người vợ Jane hiện tại của mình tại buổi dạ hội của họ trở lại vào năm 1949. Họ ở cùng nhau trong suốt những năm này, không tách rời nhau, yêu nhau và tất cả gia đình của họ.
4. Câu chuyện về John Krasinski bay khắp nơi trên thế giới cho vợ
Mọi người đều biết cặp đôi nổi tiếng John Krasinski và Emily Blunt. Tuy nhiên, điều mà hầu hết mọi người không nhận ra là cách họ dành riêng cho nhau. John yêu vợ con rất nhiều mà ông bay qua 6000 dặm mỗi cuối tuần chỉ để dành chút thời gian với họ trong khi họ đã được tách ra bằng cách quay phim của Jack Ryan của mình.
Không ngạc nhiên khi anh ta làm điều đó, sau cùng, họ đã chứng minh rằng tình yêu từ cái nhìn đầu tiên tồn tại.
5. Câu chuyện về mối quan hệ đường dài
Cặp đôi này vừa mới tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 21 của họ, nhưng một thời gian trước, không ai có thể tin rằng họ sẽ ở bên nhau quá lâu. Trong một thời gian, họ phải ở trong một mối quan hệ đường dài. Trong khi cô vẫn còn ở Trung Quốc, anh đã chuyển đến Mỹ, và trong gần 5 năm điều duy nhất họ có là những lá thư này.
6. Câu chuyện về Rock yêu vợ và con gái
Ngày của Mẹ Dwayne Johnson chúc mừng vợ Lauren và những đứa con đáng yêu của họ Jasmine Lia và Tiana Gia theo cách đặc biệt nhất, cho phép chúng ta trong sự thân mật của cuộc sống của họ với một bản tóm tắt nhỏ của nó.
The Rock chia sẻ bao nhiêu anh yêu mến gia đình mình vì những điều nhỏ nhặt họ làm và làm thế nào trong tình yêu anh ở cùng vợ để chọn anh, gọi cô là Nữ hoàng của anh. Nếu bạn muốn rơi nước mắt hạnh phúc, hãy đọc toàn bộ bài đăng của mình ở đây.
7. Câu chuyện về All Of Me của John Legend
Thông thường, mọi người nghĩ rằng tất cả những bài hát tình yêu trên đài phát thanh không dành riêng cho một người đặc biệt trong cuộc đời của ca sĩ. Tuy nhiên, đối với John Legend và Chrissy Tiegen thì khác nhau. Một trong những bài hát nổi tiếng nhất mọi thời đại, All Of Me, được viết bởi John đặc biệt dành cho vợ anh.
8. Câu chuyện về 68 năm yêu
Donald và Ollie King đã kết hôn được 68 năm - nếu tình yêu đích thực không tồn tại, thì làm sao họ chịu đựng được nhau hơn nửa thế kỷ? Họ đã không trải qua hơn một ngày - và Donald nói rằng anh thật sự may mắn khi được ở bên vợ mình trong một khoảng thời gian dài và ngọt ngào như vậy.
Nếu bạn có bất kỳ câu chuyện cảm động nào khác về tình yêu đích thực, vui lòng chia sẻ chúng trong phần bình luận bên dưới.
Nguồn: sưu tầm
Được tạo bởi Blogger.