Nữ MC xinh đẹp ngoáy mũi trên sóng truyền hình gây sốc và sốt

Không biết vô tình hay cố ý, nhưng hình ảnh một nữ MC xinh đẹp của Đài truyền hình Vĩnh Long đang ngoáy mũi khi đang trên sóng truyền hình đã vô tình lọt vào ống kính máy quay hiện đang được rất nhiều người bàn tán xôn xao. Không biết điều này có mang lại rắc rối cho cô MC này hay không nhưng qua sự cố hi hữu này, nhiều người đã bắt đầu tìm hiểu về cô, và cô dần trở nên nổi tiếng qua sự tò mò và hiếu kì của mọi người.
Nữ MC xinh đẹp ngoáy mũi trên sóng truyền hình gây sốc và sốt
Hành động ngoáy mũi của nữ MC xinh đẹp này đang được rất nhiều người quan tâm và chia sẻ. Cũng chính nhờ thế mà nhiều người mới tìm hiểu và biết cô là ai
Nhắc đến biên tập viên của các đài truyền hình, người ta thường mặc định hình ảnh về những người ăn mặc chỉnh chu, tác phong nghiêm chỉnh và lời nói thì xúc tích khi đưa tin tức đến cho khán giả xem đài. Thế nhưng, vẫn có những lúc các biên tập viên này lại khiến người xem phải ngớ người ra vì những sự cố khi đang trên sóng truyền hình.
Mới đây, hình ảnh một biên tập viên xuất hiện trên một bản tin Người Đưa Tin 24h của Đài THVL 1 đã thu hút sự chú ý của khá nhiều người. Chỉ trong thời gian ngắn, hiện tại bức ảnh này đã nhận hàng nghìn like, bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ. Tất cả chỉ vì bức ảnh đã chụp đúng khoảnh khắc cô biên tập viên này đang... ngoáy mũi ngay trên sóng truyền hình.
Theo đó, không biết vì bỗng dưng quên mất mình đang "trên sóng" hay vì lí do nào đó, mà cô gái biên tập viên của chương trình đã vô tư ngoáy mũi như đang ở chốn không người. Khoảnh khắc này đã bị một ai đó chụp lại và chia sẻ lên trang cộng đồng. Sự cố hi hữu này đã khiến nhiều người cảm thấy thắc mắc và gây tranh cãi bên lề, đại loại như: "Tại sao lại có thể ngoáy mũi thế này khi lên sóng?", hay "Có phải do quá tập trung nhìn màn hình đưa tin trước mặt nên chị BTV này không để ý chăng?"
Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến cho rằng, "biên tập viên cũng là con người mà", "chỉ là gãi mũi thôi mà các thanh niên" và tóm lại thì hầu hết mọi người đều tỏ ra thông cảm, coi đó chỉ là sự cố nho nhỏ mà thôi.
Được biết nhân vật đang được cư dân mạng tò mò kia là BTV - Người dẫn chương trình Tuyết Vinh của Đài truyền hình Vĩnh Long. Bên cạnh đó cô gái này còn là người dẫn chương trình tự do cho khá nhiều sự kiện, chương trình khác ở bên ngoài. Điều đặc biệt bất ngờ là khi lên sóng, nhìn Tuyết Vinh trưởng thành, nghiêm nghị bấy nhiêu thì ở ngoài đời thường cô gái này lại rất xinh xắn và trẻ trung.
Sự cố hôm nay đúng là không ai mong muốn. Tuy nhiên không thể phủ nhận nhờ sự cố nhỏ này mà nhiều người tò mò và bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về cô MC đẹp rạng rỡ này. Hi vọng sau hôm nay Tuyết Vinh sẽ rút kinh nghiệm cho những lần lên sóng tiếp theo của mình.
Nữ MC xinh đẹp ngoáy mũi trên sóng truyền hình gây sốc và sốt

Nữ MC xinh đẹp ngoáy mũi trên sóng truyền hình gây sốc và sốt

Nữ MC xinh đẹp ngoáy mũi trên sóng truyền hình gây sốc và sốt

Nữ MC xinh đẹp ngoáy mũi trên sóng truyền hình gây sốc và sốt
Theo Tri thức trẻ
VIDEO HAY: Chết cười với bà nội xì tin nhảy sexy theo điệu nhạc bốc lửa


Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.