MC Vân Hugo mắc bệnh hiểm nghèo, đằng sau nụ cười là nước mắt thầm lặng

Sáng nay mở báo mạng đọc thì thấy tin nữ MC Vân Hugo bị bệnh, có nguy cơ mất cả giọng nói và bị mù một bên mắt mà em giật cả mình các chị ạ, thấy thương Vân vô cùng. Em có thiện cảm với cô MC này ngay lần đầu tiên xem cô dẫn chương trình vì ánh mắt lúc nào cũng rạng ngời và nụ cười rất tươi tắn. Cô gái này là mẫu phụ nữ mà khi nhìn vào người ta sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu như vô tình hứng được một làn gió mát lành.
Tấm gương sống đầy nghị lực của Vân Hugo, đằng sau nụ cười là nước mắt thầm lặng
Từ cô gái xinh đẹp và tài năng, thần tượng của bao người trẻ
Những người thuộc thế hệ 8X hẳn còn nhớ Vân Hugo từng là một “hot teen” nổi đình nổi đám như thế nào. Cô gái sinh năm 1984 có tên Thanh Vân này đã khẳng định được tài năng của mình từ rất sớm. Với gương mặt xinh xắn, sáng sủa và dễ gây thiện cảm, Thanh Vân có cơ hội đóng phim và dẫn chương trình truyền hình. 
Vân từng tham gia vào sitcom được các bạn trẻ rất yêu thích thời bấy giờ Vân rất có duyên với nghề MC, chương trình nào Vân cũng để lại dấu ấn sâu sắc. Vân từng được rất nhiều phụ huynh và các em nhỏ yêu mến khi dẫn những chương trình dành cho thiếu nhi, nhất là chương trình “Vui cùng Hugo”, cái biệt danh “Vân Hugo” của cô cũng ra đời từ đó. Hơn thế, cô còn là thần tượng một thời của các bạn trẻ, bất cứ thứ gì cô diện lên người cũng có thể trở thành trào lưu.
Tấm gương sống đầy nghị lực của Vân Hugo, đằng sau nụ cười là nước mắt thầm lặng
Thành công và nổi tiếng từ rất sớm nhưng Vân không vì thế mà xao nhãng chuyện học hành. Ít ai biết cô từng tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và học thạc sĩ Ngành quản lý truyền thông tại Thụy Sỹ. Sau khi trở về Việt Nam, Vân miệt mài làm việc, dùng những kĩ năng và kiến thức học được ở nước ngoài cho những chương trình, những sản phẩm truyền thông của mình. Giờ đây, cô đã trở thành một người dẫn chương trình truyền hình chuyên nghiệp, cầm trịch nhiều chương trình lớn, được đông đảo khán giả yêu mến và được giới chuyên môn công nhận.
Đến người phụ nữ lận đận tình duyên và bà mẹ đơn thân mạnh mẽ
Cuộc đời của Vân tưởng chừng như rất hoàn hảo khi cô vừa có nhan sắc, có tài năng, có sự nghiệp và cả tình yêu đẹp khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng cảm thấy hâm mộ và ghen tị. Vân kết hôn với người yêu là một thiếu gia, cả hai quen biết khi cùng nhau đi du học. Hai vợ chồng còn có một đứa con trai kháu khỉnh. Mọi thứ với Vân đều quá hoàn hảo và viên mãn.
Tấm gương sống đầy nghị lực của Vân Hugo, đằng sau nụ cười là nước mắt thầm lặng

Nhưng rồi bất ngờ Vân chia tay chồng, một cuộc chia tay với nhiều ồn ào không đáng. Dư luận soi mói nhưng Vân vẫn một mực không lên tiếng giải thích. Hôn nhân tan vỡ đối với bất kỳ một người phụ nữ nào cũng là một cú sốc dù có chuẩn bị tâm lý hay chưa, và không ít người nghĩ rằng một người phụ nữ chưa từng trải qua sóng gió nào như Vân chắc chắn sẽ gục ngã. 
Nhưng không hề, người thiếu phụ trẻ này vẫn xuất hiện với nụ cười đầy kiêu hãnh và kiên định. Cô vẫn làm việc và tiến về phía trước. Chỉ mới ngoài đôi mươi, cô trở thành mẹ đơn thân. Nói không khó khăn, không buồn tủi, không vất vả là nói dối. Không ít lần Vân khóc vì cô đơn, trong những đêm thui thủi, trong những lần con bệnh phải tất bật ngược xuôi. Nhưng khóc xong rồi lại thôi, Vân cất nỗi buồn vào tận đáy lòng và chỉ để mọi người thấy nụ cười lạc quan xinh đẹp của mình. Một người phụ nữ kiêu hãnh không bao giờ để người khác nhìn thấy sự yếu ớt bên trong mình, nhưng để làm được điều này, hẳn Vân đã dốc hết sức lực.
Một mình nuôi con lại còn âm thầm chống chọi với bệnh tật suốt chục năm ròng
Tình duyên lận đận và một mình gồng gánh nuôi con không phải là tất cả bất hạnh và khó khăn mà Vân phải chịu đựng. Nhìn vẻ đẹp rạng rỡ, đôi mắt sóng sánh rất có thần và nụ cười tươi sáng của Vân, chẳng ai có thể tưởng tượng được rằng cô đã và đang phải đối diện với căn bệnh có thể cướp đi đam mê nghề nghiệp của cô. 
Là một MC, giọng nói là một tài sản quý giá. Éo le thay cô lại bị mắc bệnh u thanh quản, dây thanh quản nổi nhiều hạt và căn bệnh này có thể khiến cô bị câm. Thêm nữa, cô mắc chứng nhược thị từ nhỏ, đôi mắt của Vân vẫn rất đẹp, sáng như ngọc, vậy mà một bên mắt của cô đã gần như không còn nhìn thấy rõ gì nữa.
Thế nhưng, Vân không một lời than vãn. Cô âm thầm chữa chạy. Người ta vẫn thấy Vân tất bật với bao nhiêu dự án, nhận thêm các chương trình, đóng phim rồi mở nhà hàng kinh doanh cứ như thể cô là một người khỏe mạnh và dư thừa năng lượng vậy. Bệnh của Vân rất nguy hiểm và có thể khiến cô đánh mất sự nghiệp phải phấn đấu vất vả lắm mới có được nhưng Vân lại tỏ ra thản nhiên đến mức như không hề có việc gì. Bạn bè Vân tỏ ra kinh ngạc khi bệnh tình của cô được tiết lộ.
Có lẽ lòng kiêu hãnh của Vân không cho phép cô để người khác thương hại mình. Vân muốn chứng minh rằng dù trong hoàn cảnh khó khăn như thế nào cô vẫn có thể vươn lên nhờ vào nghị lực, sự nỗ lực và tinh thần lạc quan. Giống như loài xương rồng vươn xanh giữa sa mạc khắc nghiệt, Thanh Vân cho thấy rằng một người phụ nữ có thể mạnh mẽ đến mức độ nào, có thể một mình bước đi trên con đường của mình mà không cần dựa dẫm vào đàn ông hay một ai khác. 
Tâm thế của Vân khi đối diện với bệnh tật cũng giống như khi đối diện với cái tin người chồng cũ sắp tái hôn, đó là bình thản chấp nhận. Nghe thì có vẻ rất dễ dàng nhưng phải là một phụ nữ mạnh mẽ và lạc quan lắm mới có được cái tâm thế an nhiên, tự tại đến vậy! Không phải người phụ nữ nào cũng sống được như Vân!
Nguồn Webtretho
VIDEO HAY: Chết cười với bà nội xì tin nhảy sexy theo điệu nhạc bốc lửa


Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.