Những video gây sốt trên mạng năm 2016

Những video gây sốt trên mạng năm 2016Những video gây sốt trên mạng năm 2016 sẽ giúp bạn nhìn lại những gì nóng và hot nhất trên mạng trong thời gian qua.
1. Du khách Nga mặc đồ bơi bikini vô tư tắm giữa đường phố ngập nước tại thành phố Nha Trang mặc cho xe cộ vẫn đang lưu thông trên đường.
Một nhóm du khách Nga mặc đồ tắm vô tư "bơi" giữa đường ngập nước lũ ở TP Nha Trang, mặc xe cộ lưu thông qua lại.
Một clip ghi lại cảnh nhóm người được cho là du khách Nga vô tư vui đùa và "bơi" trên một con đường ở TP Nha Trang, đang thu hút nhiều quan tâm trên mạng xã hội.
Theo đó, đoạn clip dài 1 phút 43 giây, được cho quay ở khu phố Tây (TP Nha Trang), vào chiều tối 13/12/2016
Nhóm du khách gồm 2 nam, 2 nữ, họ mặc đồ tắm, vô tư vui đùa giữa dòng nước. Những du khách này tỏ ra rất thích thú, thậm chí còn làm động tác bơi giống như đang trên biển hay trong hồ bơi.
XEM VIDEO: Những video gây sốt trên mạng năm 2016 @ Part 1

2. Em bé siêu đáng yêu vừa ngủ gật vừa ăn gây sốt cộng đồng mạng.
Hình ảnh em bé siêu đáng yêu vừa ăn mỳ ống vừa ngủ gật đã thực sự gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian qua. Clip nhanh chóng được nhiều người chia sẻ và hầu hết cảm thấy rằng cậu bé là một trong những món quà mà thượng đế đã đưa đến thế giới này.
3. Khách nhậu hành hung nữ nhân viên thu ngân
Chiều 13/12, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội xác nhận đơn vị đang điều tra vụ một nhóm người bị tố cáo có hành vi gây rối, hành hung nữ nhân viên nhà hàng.
Theo kết quả xác minh, khoảng 20h20 ngày 10/12, khoảng 40 nam thanh niên vào quán nướng ở phường Nhân Chính ăn nhậu và yêu cầu gặp một nữ nhân viên. 
Không thấy cô gái xuất hiện theo yêu cầu, những người này đã lăng mạ một nhân viên thu ngân, gây sự với các thực khách khác. Một người đến trước quầy thu ngân chửi bới rồi ném bút bi và chặn giấy vào đầu cô này. 
Kết thúc bữa nhậu, nhóm khách không thanh toán hơn 3 triệu đồng, vài người tới quầy thu ngân có hành vi khiếm nhã, túm tóc, đập đầu nữ nhân viên thu ngân xuống bàn, thách thức người xung quanh.
(Nguồn Vnexpress)
4. Màn nhảy hiphop của các em bé mẫu giáo thu hút hàng triệu lượt xem
Sau 2 ngày xuất hiện trên một Fanpage lớn, clip mang tên "Mẫu giáo bây giờ chất lắm" hút hơn 4,7 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn bình luận khen ngợi. Ý kiến tán dương tài năng của các em nhỏ và sự sáng tạo của "cô giáo", người biên đạo màn trình diễn trên, tràn ngập dưới clip.
5. Thanh niên trộm gà khóc nức nở khi bị bắt quả tang
Mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh nam thanh niên trộm gà ngồi bên hàng rào khóc nức nở, van xin khi bị chủ nhà bắt quả tang và đánh tới tấp. Vụ việc xảy ra chiều 5/12 ở huyện Sơn Dương, Tuyên Quang.
Trong video, nam thanh niên ngồi ôm mặt khóc và xin: "Anh ơi! Em biết lỗi rồi". Tuy nhiên, người đàn ông cầm trên tay một cây súng tự chế vẫn đánh liên tục vào người tên trộm. Đám đông đứng vây quanh và một người dân lên tiếng can ngăn: "Thôi! Đừng đánh nữa, nó biết lỗi rồi".
Sau đó, người đàn ông chỉ tay vào con gà bị bắn và quát lớn: "Mày trộm của tao bao nhiêu con gà rồi? Mày chế cái súng này ra để làm gì? Khi bắn gà mày có biết lỗi không?". Tên trộm sau đó đã được đưa về đồn công an. 
6. Em gái xinh xắn sinh năm 2000 hát rap cực hay gây sốt cộng đồng mạng
Sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng giọng hát cuốn hút, cô nàng thuộc "thế hệ 2k" (sinh từ năm 2000 trở đi), Nguyễn Ngọc Bảo Hân đang tạo nên cơn sốt trên các trang mạng.
7. Ông bố trẻ xăm trổ đầy mình hát rap ru con ngủ gây sốt cộng đồng mạng
Cư dân mạng đang phát sốt vì clip một bé trai vừa ti bình vừa nhìn ông bố trẻ đăm đăm không rời mắt. Mỗi khi ông bố trẻ này bỗng nhiên đọc rap, thể hiện cử chỉ theo bài nhạc thì em bé cười nắc nẻ. Vẻ đáng yêu của 2 bố con nhanh chóng thu hút cư dân mạng.
Nếu ông bố trẻ kia được phong là soái ca thì cậu bé tý hon đáng yêu hết sảy này lại khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa phát cuồng, xem mãi clip không chán.

Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.