Phụ nữ thông minh nên biết giả vờ NGU để thả thính đàn ông

Đôi khi cứ thông minh quá lại chẳng nhận lại được thứ mà gọi là hạnh phúc từ người đàn ông mình yêu, các cô gái ạ. Trong một số chuyện, đàn ông con trai họ lại muốn người mình yêu phải ngu một tí. Ngu ngốc chứ không phải là ngu si. Cô bạn thân tôi đã từng nói một câu rằng, đàn ông thật ra dễ hiểu lắm, họ sợ người phụ nữ của mình quá khôn ngoan. Những người phụ nữ thông minh, chính ra việc gì cũng biết, chuyện ngoài ngõ hàng xóm chưa chắc đã biết nhưng họ thì tường tận đời nào rồi. Nhưng nhìn đi rồi nhìn lại, có mấy cô mà được hạnh phúc trọn đời khi cái gì cũng biết rõ đâu.
Nhưng mà ngẫm lại, phụ nữ mà hơi ngu dốt một chút thì lại bị chê bai, mạnh mẽ độc lập thì lại bị coi là khô cằn, cứng nhắc, khéo léo hiền lành thì lại bị đánh giá là giả tạo. Tình yêu là thứ gì đó thật khó nắm bắt, đối với những người phụ nữ thông minh càng trở nên khó khăn hơn. Mà cuộc đời cũng kỳ cục thật, đàn ông thông minh một chút thì người người đánh giá kiểu gì công danh, sự nghiệp cũng có lợi về công việc, lấy vợ về mai sau cả nhà vợ được nhờ. 
Phụ nữ thông minh nên biết giả vờ NGU để thả thính đàn ông
Phụ nữ thông minh nên biết giả vờ NGU để thả thính đàn ông
Nhưng phụ nữ mà khôn ngoan, sành sỏi một chút thì y như rằng bị đánh giá “con này thì đi làm kiểu gì cũng đủ mọi cách để mà lợi dụng công việc được tốt hơn đây”, “mai sau có chồng có con, kiểu gì cũng đè đầu cưỡi cổ ông chồng, thâu tóm hết mọi thứ đường đi nước bước, chỉ chồng gì là phải nghe nấy”. 
Làm phụ nữ khôn ngoan quá cũng dở, ngu dốt quá cũng chẳng xong. Và một điều nữa, những người phụ nữ thông minh bây giờ lại càng thông minh hơn, khi họ biết giả ngu một chút trước đối tượng của mình, để có được tình yêu. Lý do ư, cũng chẳng khó tìm đâu mà.
Tôi chẳng lấy đâu xa như diễn viên Kim Hiền, chị là một hình mẫu lý tưởng của mọi người phụ nữ độc thân, lẫn đang là bà mẹ đơn thân. Tôi thấy rằng, chị Hiền rất thông minh khi luôn biết cách giả ngu, khi biết tin chồng cũ cặp với bạn thân đúng ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau. Cái ngu trong cái thông minh là Kim Hiền không ồn ào mà đánh ghen, mà xé toạc mấy thứ vớ vẩn đó ra. Cô thì vẫn buồn sau chia tay, đêm ngủ vẫn tỉnh giấc và không tin đó là sự thật, nhưng cô lại chọn công việc để quên đi mọi thứ. Tôi chỉ thấy cảm phục nhất việc, Kim Hiền ứng xử khi mà biết tin phản bội từ người mà mới vài phút trước nhắn tin dặn dò cô về sớm, xong quay ra thì chuyện đã rồi. Không ồn ào làm bất kể việc gì cả, Kim Hiền chỉ quay ra hỏi để định thần lại. Cách Kim Hiền chọn để giải quyết như thế, đã mang lại cho cô hạnh phúc thứ 2 bên gia đình hiện tại. Đấy, cứ như thế mà sống có phải vui hơn không.
Đừng có tự nghĩ bản thân mình có đầy đủ tay chân, thì không cần đến sự trợ giúp của người đàn ông nào. Họ đã đủ mạnh mẽ rồi, nên vẫn cần người nào đó hơi yếu đuối một chút. Mình có sĩ diện thì họ cũng có sĩ diện, họ không cần thêm một người mạnh mẽ nữa trong gia đình để đứng ra làm chủ mọi thứ, chỉ cần yên bình ở bên cạnh họ là đủ. Cũng đừng cái gì tỏ ra biết, thẳng thắn quá mức đôi khi không hề có lợi. Những người phụ nữ thông minh thường có chút gì đó thẳng tính, nên khiến cho đàn ông dễ cảm thấy bị cụt hứng, không muốn tiếp tục theo đuổi nữa. Hoặc giả như, đàn ông dần cũng mất tự tin rằng chính bản thân họ không đủ sức mà đem lại hạnh phúc cho những người phụ nữ cái gì cũng biết nữa.
Cũng đừng có phân định mọi chuyện quá rạch ròi, chi li. Khi yêu một ai, tốt nhất cứ yêu thôi, đừng phân tích nếu yêu anh này thì tương lai mình sẽ ra sao, thiệt thòi như thế nào. Đàn ông thích người phụ nữ thông minh, ngưỡng mộ nhưng không muốn lấy một người cái gì cũng biết để về làm vợ. Đời nhiều cái đủ mệt rồi, thì cớ sao cứ phải hùi hụi vào chỉ để phán xét, rạch ròi mọi thứ. Như trường hợp mà tôi đã từng chứng kiến vài hôm rồi, nghĩ mà tội thay cô gái. Đi chơi, đi ăn suốt trong thời gian yêu nhau lúc nào cũng đòi cưa đôi tiền, cưa đôi tất thảy mọi thứ. Thậm chí, khi chồng chưa cưới định mở mồm ra nói điều gì đó cực mới, cô nàng lại "Em biết rồi" rồi thế này thế kia. Dần dà mọi thứ lên đến đỉnh điểm, người đàn ông kia không chịu nổi nữa đành phải nói lời dừng lại, dù điều đó chẳng muốn chút nào.
Nguồn Webtretho
VIDEO HAY: Nữ sinh cảnh sát xinh đẹp với màn múa côn nhị khúc điêu luyện và ấn tượng

Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.