Đàn bà an phận, không phải vì hiểu chuyện mà vì sắp buông tay

Đàn bà là một giống loài ích kỷ, họ có thể bao dung bạn trong khuôn khổ của họ. Vị tha bạn khi họ còn có thể vị tha. Nhưng đàn bà, không phải là người có tính nhẫn nại với những việc ngoài tầm tay họ.
Tôi không tin vào việc, đàn bà khi yêu đều là những cá thể điên cuồng mất lí trí, lại bỗng dưng trở nên hiểu chuyện, biết điều.
Và đàn bà, cả đời này, sẽ ngông cuồng, ngang ngược, đối với người đàn ông họ yêu, vĩnh viễn sẽ là bộ mặt so đo, ích kỷ, ghen tuông, và hờn dỗi. Vì bản tính đàn bà, khi yêu, đều mong muốn gặp được một người bao dung, chiều chuộng, và có thể bao bọc được bản tính của chính họ.

Nhưng đến một ngày, đối diện với bạn, họ trở nên tĩnh lặng, nhẹ nhàng, không tính toán, không so đo, không ghen tuông cũng chẳng cáu gắt, và cho dù có thấy bạn lả lơi bên những người phụ nữ khác, đối đáp lại bạn luôn là một nụ cười.
Đối với đàn ông, chính là phụ nữ đã thêm hiểu chuyện, đã biết điều, và trở nên ngoan ngoãn, họ nghĩ..do đàn bà sợ mất họ, nên cố gắng trở nên biết điều. Nhưng thực ra, khi ấy, chính là họ đang dần mất đi người phụ nữ bên cạnh mình.
Vậy nên, đàn ông hãy hiểu, đàn bà vĩnh viễn sẽ không bao giờ hiểu chuyện, khi ở bên cạnh người đàn ông họ yêu. Đàn bà vĩnh viễn không phải kiểu người biết điều, an phận. Mà đàn bà khi gặp được người họ yêu, tính khí ngang ngược, ngông cuồng và trẻ con, chính là biểu hiện rõ ràng.
Đàn bà khi yêu, càng ngang ngược, càng vô lý, thì càng sâu đậm. Bởi tình yêu, luôn là thứ biến con người từ bình thường trở nên bất bình thường.
Nhưng nếu một ngày, mọi thứ đi ngược lại với những điều vốn có. Đừng cho rằng đàn bà sợ mất bạn nên trở nên ngoan ngoãn, mà sự thực là họ không sợ mất bạn nữa, nên mới chẳng ngại cần buông lơi.

 “Có đôi lúc trong chuyện tình cảm, bỏ cuộc không phải vì hết yêu mà là vì bất lực. Có đôi lúc đàn bà an phận, không phải vì hiểu chuyện, mà vì sắp buông tay

Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.