Đừng có mãi NGU NGƠ như BÒ ĐEO NƠ nữa - Những câu nói hay thâm thúy

Mỗi câu nói là một bài học cuộc sống ý nghĩa với mỗi chúng ta. Hãy đọc và cùng cảm nhận.
1. Chân thành quá mức là một cái tội. Tin người quá vội là một cái ngu.
2. Tôi chưa bao giờ bỏ cuộc vì mệt mỏi hay khó khăn. Tôi chỉ bỏ cuộc khi những điều khiến mình cố gắng không còn ý nghĩa gì nữa.
3. “Lưỡi không xương nhiều đường lắt léo. Miệng không vành méo mó tứ phương” Sống trên đời dù tốt cỡ nào cũng sẽ có rất nhiều lời đàm tiếu. Cho nên hãy sống sao để đừng đánh mất đi bản thân mình là được.
4. Không phải cứ bạn thân mới là tri kỉ. Tri kỉ đôi khi chỉ là một người cả năm không gặp lấy một lần, nhưng trong mỗi buồn vui của cuộc đời, bạn luôn tin cậy chia sẻ với người đó đầu tiên.
5. Đừng buồn, đừng sầu. Đừng gục ngã. Chuyện gì qua rồi. Đứng dậy vươn vai, cười một cái. Nỗi buồn tan hết, qua mau thôi.
6. Muốn dứt khoát 1 chuyện gì đó, cách tốt nhất là ... im lặng và đừng mềm lòng...!
7. Đừng vội nản lòng với cuộc sống, những khó khăn ngày hôm nay chính là kinh nghiệm tuyệt vời của ngày mai.
8. Không phải tất cả những người cười với ta đều là bạn cũng không phải tất cả những người là ta bực mình đều là kẻ thù.
9. Ở đời mà cứ ngại ngùng cả nể mãi thì chẳng thể nào tiến xa được. Nhiều lúc cứ phải mặt dày lên mà sống.
10. Quan tâm nhiều quá đồng nghĩa với làm phiền. Yêu thương nhiều quá, người ta lại không biết trân trọng.
11. Sự lợi hại thực sự không phải là bạn quen biết bao nhiêu người. Mà là vào lúc bạn gặp hoạn nạn có bao nhiêu người quen biết bạn.
12. Đừng cố gắng hiểu mọi thứ, bởi vì đôi khi có nhũng chuyện không phải để HIỂU, mà là để CHẤP NHẬN.
13. Khi bạn vui, phải nghĩ rằng niềm vui này không kéo dài mãi. Khi bạn đau khổ, bạn hãy nghĩ rằng nỗi đau này cũng chẳng tồn tại lâu.
14. Nếu chỉ nhìn bề ngoài mà biết hết một con người. Thì trên đời này đã chẳng tồn tại hai chữ KHÔNG NGỜ.
15. Cái lạnh nhất không phải là cơn gió khi trời sang đông, mà là sự vô tâm của một người mà bạn xem là tất cả!
 16. Khi mọi thứ trở nên tồi tệ, chỉ một vài người luôn đứng bên bạn mà không hề do dự. Đó chính là gia đình.
 17. Đâu phải sống ở đời người ta làm mình tổn thương thì mình phải trả đũa lại. Nghĩa cử cao đẹp và cách trả thù sâu sắc nhất đó là tha thứ và ngừng quan tâm.
18. Sợ lắm những kẻ bề ngoài thơn thớt nói cười. Bên trong nham hiểm giết người không dao.
19. Một khi đã buông bỏ thì bạn phải thật sự mạnh mẽ và dứt khoát. Vì đôi ba lần không nỡ, dần dần “không nỡ” sẽ trở thành thói quen và người tổn thương lại chính là bản thân bạn!.
20. Khi một người cố tình làm đau bạn hết lần này đến lần khác, hãy tha thứ cho họ nhưng đừng bao giờ đặt niềm tin vào đó nữa.
21. Đừng sống để làm hài lòng người khác, hãy sống sao cho đúng với bản thân mình, đừng hại đến ai là được. Vì cuộc sống này, “Thánh” còn có người ghét, huống chi là người bình thường.

Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.