Kiếm tiền trực tuyến có thật không? và câu trả lời trung thực của tôi


Kiếm tiền trực tuyến thực sự khả thi không? Kiếm tiền thu nhập thụ động có hiệu quả không? Tôi không đề cập đến công việc tự do trực tuyến nơi bạn đổi thời gian lấy tiền. Tất nhiên những thứ đó là hoàn toàn hợp pháp, và cho phép bạn kiếm được tiền. 
Viết hợp đồng biểu diễn, công việc nhập dữ liệu, bài tập thiết kế trang web, vv Những thứ đó mang lại cho bạn một nguồn thu nhập ngay lập tức. Không có câu hỏi nào về nó. 
Những gì tôi đề cập trong bài viết này đề cập đến thu nhập thụ động sẽ phục vụ tốt cho bạn trong nhiều năm, sau tất cả những công việc khó khăn mà bạn đã bỏ ra lúc đầu. 
Kiếm tiền trực tuyến có thật không?
Tin tốt: CÓ, nó là thật. Rất có thể tạo thu nhập toàn thời gian (và hơn thế nữa) trực tuyến. 
Tin xấu: bạn đã thắng được ở đó chỉ với vài tháng làm việc. Khi mọi người xung quanh biết rằng tôi đang cố gắng kiếm tiền trực tuyến, hầu hết đều lắc đầu hoặc chỉ giữ im lặng một cách lịch sự. Họ đã không nghĩ rằng tôi sẽ làm điều đó. Đó là cách hầu hết mọi người xem thế giới trực tuyến. Họ đã thử và thất bại. 
Điều gì khiến tôi nghĩ rằng tôi có thể khác biệt? Chà, tôi đã không nghĩ rằng liệu tôi có thể làm được hay không. Tất cả những gì tôi nghĩ là: Tôi MUỐN làm nó. 
Đủ tệ 
Điều đó cũng có nghĩa là: không có vấn đề gì và mất bao lâu. Và phần còn lại là lịch sử. Toàn bộ công cụ kiếm tiền trực tuyến này đã nhấp cho tôi. Bây giờ tôi hy vọng sẽ giúp bạn đạt được nhận thức tương tự bằng cách chỉ ra các khối tinh thần đang ngăn mọi người đạt được mục tiêu thu nhập trực tuyến của họ.
Được tạo bởi Blogger.