Review về OGTask.com - Sự thật có thể khiến bạn bị SỐC

OGTask là gì? Nhiệm vụ của OGtask hoạt động như thế nào? Red flags trong OGTask.com? Ưu và nhược điểm của OGtask như thế nào? Ogtask có phải là scam hay không? là những câu hỏi mà nhiều người thực sự quan tâm bởi vì mạng lưới influencer này cung cấp cho bạn phần thưởng 25 đô la chỉ việc đăng ký và trả 10 đến 15 đô la cho mỗi người bạn mời.
Vậy OGtask có thật kiếm được tiền hay không? Hay nó là một trang web scam? Tôi không muốn nói vòng vo với bạn nữa, vì tôi không muốn lãng phí thời gian của bạn hơn như những gì bạn đã lãng phí. Đây là một trang web SCAM thực sự.
Tôi sẽ giải thích động cơ thầm kín đằng sau nền tảng này, cách nó thực sự hoạt động để mang lại lợi ích cho những kẻ xấu này và chỉ ra red flags để bạn học cách không trở thành con mồi cho những người muốn nhét tiền vào tay bạn.

Tóm tắt đánh giá về OGTask

  • Sản phẩm: Nhiệm vụ OGtask
  • URL: https://ogtask.com/
  • Người tạo: chưa biết
  • Loại sản phẩm: influencer network (mạng lưới người ảnh hưởng)
  • Giá: miễn phí tham gia
  • Đánh giá: 0 trên 5
  • Lừa đảo / hợp pháp?: LỪA ĐẢO
  • Nên tham gia hay không?: Không được khuyến khích

OGTask là một trang web thu thập dữ liệu sẽ bán tên và địa chỉ email của bạn cho các nhà quảng cáo bên thứ ba. Đồng thời, bất kỳ nhiệm vụ nào bạn tham gia trên trang web sẽ kiếm được nhiều tiền cho những người đứng sau nền tảng này. Vào cuối ngày, họ không trả tiền cho bất cứ ai. Thậm chí không một xu.

OGTask là gì?


Để tìm hiểu OGTask là gì, trước tiên chúng ta hãy xem trang web của nó:

Nó trông giống như một trang web được trả tiền, nơi bạn có thể kiếm tiền bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và khảo sát trên nền tảng và cũng bằng cách giới thiệu người khác.
Nó cùng tham gia miễn phí và thậm chí họ còn cung cấp 25 đô la hào phóng chỉ khi đăng ký!
OGTask nói rằng họ làm việc với các nhà quảng cáo, những người trả tiền cho họ để giới thiệu thương hiệu của họ cho một nhóm lớn đối tượng mục tiêu trên nền tảng. Bạn, với tư cách là người gây ảnh hưởng, giúp đỡ bằng cách đưa vào đám đông khi bạn giới thiệu người khác ở đây.
Do đó, họ rất vui khi chia sẻ doanh thu quảng cáo của họ với bạn. Đây có vẻ như một kế hoạch khả thi, ngoại trừ một thực tế rõ ràng đó là số tiền họ đang cung cấp để trả cho bạn nằm ngoài thế giới này.
Ngành công nghiệp quảng cáo chưa bao giờ thấy con số khổng lồ như vậy. Và đó là cách tôi biết nó là một scam.
Nếu họ giữ lời và trả những khoản tiền thưởng, phí giới thiệu và thanh toán cho các nhiệm vụ, họ sẽ phá sản trong tuần đầu tiên hoạt động. Câu hỏi mà bạn có thể tự hỏi: nếu họ đã lấy tiền của bạn, làm thế nào để họ lừa đảo bạn? Vâng, lừa đảo những ngày này có nhiều hình thức. Họ không phải lấy tiền của bạn. Họ mượn tay bạn để làm công việc kiếm tiền cho họ. 
Đọc tiếp và bạn sẽ thấy những gì tôi muốn nói.

Cách thức hoạt động của OGTask 

1. Trang web thu thập dữ liệu 

Đầu tiên và quan trọng nhất, OG Nhiệm vụ là một trang web thu thập dữ liệu. Khi bạn đăng ký, bạn phải nhập tên và địa chỉ email của bạn, trong số các chi tiết khác. Những người đứng sau OGTask đối chiếu tất cả thông tin của các thành viên của họ trong một danh sách và bán danh sách liên hệ này với giá cao cho các nhà quảng cáo bên thứ ba. Đối với bất kỳ nhà cung cấp nào trong lĩnh vực kiếm tiền, đây được coi là một danh sách được nhắm mục tiêu cao. Bạn thấy đấy, chỉ hành động đăng ký vào nền tảng cho mọi người biết rằng bạn quan tâm đến việc kiếm tiền trực tuyến. Điều này làm cho bạn trở thành một mục tiêu tốt để bán công thức bí mật cho hoa hồng tức thì hoặc được thực hiện cho doanh nghiệp của bạn hoặc phần mềm giao thông mà không nhà tiếp thị nào muốn bạn biết và những thứ vô nghĩa khác sẽ không bao giờ hoạt động. Vì vậy, hộp thư đến của bạn sẽ tràn ngập các ưu đãi không mong muốn từ các công ty bạn chưa từng biết đến.

2. Bạn làm việc, họ nhận được tiền 

Tất cả những nhiệm vụ trên OGTask.com sẽ giúp họ kiếm tiền khi bạn hoàn thành chúng. $ 10 khi tải xuống một ứng dụng, $ 30 cho một cuộc khảo sát, v.v ... Đây là những mồi câu để thu hút các thành viên hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ càng tốt. OGTask sẽ kiếm được tiền, nhưng số tiền thậm chí không đến gần với những gì họ đang cung cấp để trả cho bạn. Do đó chúng tôi biết họ không bao giờ có ý định thanh toán.

3. Bạn có nguy cơ bị mất an toàn trực tuyến

Khi bạn tải xuống một ứng dụng, trên thực tế bạn có thể giới thiệu một số phần mềm độc hại trên thiết bị của mình. Khi bạn đăng ký dùng thử miễn phí, bạn có thể bị đánh cắp thông tin thẻ tín dụng. Khi bạn nhấp vào một liên kết, bạn có thể vào một số sòng bạc trực tuyến bất hợp pháp hoặc một số nơi mờ ám khác. Bạn thực sự không biết những gì những người này có thể làm được, vì vậy cách tốt nhất là tránh xa nền tảng.

Cờ đỏ trong OGTask.com 

1. Lời chứng thực giả 

Những lời chứng thực trên trang chủ của họ là giả mạo. Hãy xem này.
Mạng lưới người ảnh hưởng số 1 hàng đầu thế giới nào sẽ bị đánh vần sai như thế? Tôi không phải là người cầu toàn, tôi cũng không hoàn hảo. Tôi không có bất kỳ vấn đề với bất cứ ai mắc lỗi. Nhưng đối với một tổ chức lớn được cho là trả hàng triệu đô la cho các thành viên của nó, bạn sẽ nghĩ rằng họ sẽ quan tâm đủ để có một biên tập viên trang web để đảm bảo thông tin trên trang web của họ là chính xác và cập nhật.

Hãy xem Bryan S., người đang kiếm lương bác sĩ với nền tảng này, và tuyên bố rằng anh ta đã sử dụng OGTask.com trong hơn một năm. Anh ấy đang nói dối. Tên miền OGTask.com chỉ được đăng ký trong năm nay, vào ngày 16 tháng 1 năm 2020. Đó chỉ là 1,5 tháng kể từ thời điểm viết bài này.
Xem cách nền tảng được dàn dựng để lừa mọi người nghĩ rằng đó là một trang web đáng tin cậy?

2. Bằng chứng thanh toán giả 


Nhìn vào tất cả những bằng chứng thanh toán giả mạo.
Các khoản thanh toán được thực hiện vào các ngày trước khi OGTask.com tồn tại.

3. Cố gắng cung cấp địa chỉ? 


Hãy xem này.
Họ mong mọi người tìm thấy họ bằng địa chỉ này: ‘Houston, TX,. Điều đó khá thú vị.

4. Địa chỉ email giả 


Kiểm tra nhanh địa chỉ email được cung cấp trên trang chủ của họ đã tiết lộ điều này:
Điều này thật tệ. Điều đó cho thấy OGTask không bao giờ có ý định liên lạc với các thành viên của mình hoặc cung cấp bất kỳ hình thức hỗ trợ nào, ngay từ đầu. Khi bạn hoàn thành đủ các nhiệm vụ để đạt ngưỡng tối thiểu để rút tiền và gặp phải một số vấn đề với quy trình, không có cách nào bạn có thể liên hệ với bất kỳ ai. Chỉ sau đó, sự thật được đưa ra ánh sáng, và mọi người sẽ bắt đầu phơi bày trang web lừa đảo mà nó là. Trước đó, hầu hết mọi người sẽ háo hức thực hiện các nhiệm vụ trên đó mà không kiểm tra lý lịch của công ty, vì họ cảm thấy phấn khích khi thấy thu nhập của mình tăng vọt trên bảng điều khiển.

5. Nút phương tiện truyền thông xã hội giả 

Các nút phương tiện truyền thông xã hội ở dưới cùng của trang web là giả mạo. Nhấp vào chúng không có gì ngoài việc bạn truy cập vào cùng một trang của trang web của họ.

6. Nói dối nhiều hơn 


Nói dối trắng trợn hơn. OGTask bắt đầu vào tháng 3 năm 2015 tại Amsterdam? Tôi nghiêm túc không tin tưởng như vậy.

Và nhìn vào mức độ tai hại của công việc chỉnh sửa của họ. Tap 2 Earn là một scam tương tự mà tôi đã tiếp xúc. Có vẻ như nó cùng một nhóm người đứng sau OGTask và Tap2Earn, xem họ đã để lại những dấu vết và bằng chứng liên kết các trang web này như thế nào. Trong thực tế, đó là những gì họ làm, những kẻ gian. 
Khi một trang web cũ bị lộ, họ đăng ký tên miền mới và tạo các bản sao chính xác của cùng một trò lừa đảo, dưới các tên khác nhau. Nhưng đôi khi họ bất cẩn và bỏ lỡ việc thay đổi hoàn toàn tên. Chà, tôi có thể dành phần còn lại của ngày để chỉ ra nhiều sự khác biệt và dối trá, nhưng tôi làm thế để các bạn không cần lãng phí thời gian nữa cho việc này.
Được tạo bởi Blogger.