10 câu nói hay thâm thúy giúp bạn ngộ ra chân lý cuộc sống

Có những chân lý bạn học cả đời cũng không hiểu, có những bài học cuộc sống bạn tìm kiếm cả đời cũng không thông. Nhưng đôi khi chỉ với những câu nói, những stt hay bạn có thể ngộ ra được nhiều chân lý cuộc sống, những bài học mà lẽ ra bạn đã phải hiểu từ rất lâu. Dưới đây là 10 câu nói, cũng chính là 10 bài học bạn có thể sẽ ngộ ra giúp cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn.
1. Chiếc xe đắt nhất mà ta từng ngồi chính là bờ vai của cha, căn phòng sang trọng nhất mà ta từng ở chính là bụng mẹ. Cuộc đời này của chúng ta không cần bản thân đại phúc đại quý, mà chỉ cần cầu cho bố mẹ luôn khỏe mạnh bình an, sống lâu trăm tuổi.
Ơn nghĩa sinh thành không có gì so sánh nổi, ơn nghĩa dưỡng dục không ai tốt bằng cha mẹ
2. Suy cho cùng, sống một mình cũng ổn, không có niềm vui gì bất ngờ, cũng không có điều gì bất trắc, không cần phải thất vọng, không phải ghen tuông, không phải mong chờ, cũng không bị ai phụ lòng và cũng chẳng bị ai phản bội.
3. Đừng làm tổn thương ai đó thực sự thích bạn, vì người như vậy không phải ai họ cũng đối xử tốt. Trong cuộc đời này, gặp được người thực sự thích bạn không hề dễ dàng. Xe, nếu lỡ chuyến này ta có thể đợi chuyến khác. Người, bỏ lỡ rồi thì cả đời cũng không gặp lại được.
4. Những người dậy sớm là vì tiền. những người ngủ muộn là vì tình. Chúng ta không những phải ngủ muộn mà còn phải dậy sớm. Bởi vì, những thứ mà chúng ta thích đều rất đắt.
5. Đàn ông, lúc châm thuốc thì mới cúi đầu, lúc cầu hôn thì mới quỳ gối, lúc hôn thì mới nhắm mắt, gặp được người mình thích thì mới nhẹ nhàng, yêu đến đậm sâu thì mới rơi lệ.
6. Khi một người đàn ông bắt đầu thức khuya, không nói chuyện với bất kì ai, cũng không có cảm xúc gì, chỉ lướt xem những video đồng cảm với bản thân. Các bạn có biết rốt cuộc anh ta đã trải qua những gì không?
7. Các bạn có bao giờ phát hiện ra rằng món ăn 10 đồng chỉ có đàn ông ăn, mà một cốc trà sữa 20 đồng cũng chỉ có phụ nữ xếp hàng mua.  Không phải vì phụ nữ nhiều tiền hơn đàn ông mà vì đàn ông là trụ cột chính trong gia đình.
8. Các cô gái hãy nhớ điều này, người trị được tính bạn là người bạn yêu, người chịu được tính bạn chính là người yêu bạn. Thời gian lâu thì bạn sẽ nhận ra, ngoại hình của người đàn ông không quá quan trọng, quan trọng là có trí tuệ, có trách nhiệm. Lời nói ngọt nào của đàn ông không quan trọng, quan trọng là biết giữ lời hứa. Đàn ông có bao nhiều tiền cũng không quan trọng, quan trọng là có bao nhiêu cũng đều sẵn sàng chi tiêu vì bạn.
9. Người đàn ông có thể ở bên bạn mỗi ngày là người không thể cho bạn nhiều sự lãng mạn. Người đàn ông cho bạn sự lãng mạn, anh ta không thiếu tiền. Người đàn ông không thiếu tiền, anh ta không thiếu phụ nữ, càng không thiếu một người phụ nữ như bạn.
10. Phụ nữ có biết đàn ông sợ gì nhất không? Sợ bạn không quan tâm anh ấy, sợ bạn trò chuyện với người đàn ông khác … mà còn nói rất vui vẻ, sợ bạn ăn không ngon, sợ bạn không ngủ ngon giấc, sợ bạn không tự chăm sóc tốt cho bản thân. Và điều mà anh ấy sợ nhất là trong tim anh ấy chỉ có bạn mà trái tim của bạn lại dành cho người khác.

Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.