Hãy SỐNG BÌNH THƯỜNG nhưng KHÔNG TẦM THƯỜNG

Cuộc sống bận rộn có làm bạn phải quay cuồng rồi bị cuốn vào vòng xoáy xã hội hay không? Có phải cuộc sống của bạn đang dần trôi đi một cách tẻ nhạt mà bạn không nhận ra hay không? Hoặc nếu có nhận ra thì bạn có biết hoặc có dám làm gì đó để cuộc sống bớt tẻ nhạt hơn không? Blog Sống hay sống đẹp muốn nhắn gửi tới các bạn một thông điệp ý nghĩa rằng Hãy luôn là chính mình, sống cuộc sống bình thường nhưng không tầm thường".
1. Đừng bao giờ nghĩ rằng mình có thể làm hài lòng tất cả mọi người
Đừng bao giờ nghĩ rằng, khi bạn làm hài lòng tất cả những người xung quanh có nghĩa bạn là một người thành công trong cuộc sống. Không ai sống trên đời này có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Bởi nếu cứ chạy theo những đòi hỏi, yêu cầu, mong muốn của mọi người đối với bạn, bạn sẽ dần đánh mất bản sắc của mình, cá tính và những khác biệt để làm nên cái tôi của bạn.
2. Hãy luôn kiên định với chính kiến của mình
Không có chính kiến, không dám thực hiện những ước mơ, dự định của mình, thì chính bạn đã làm cho mình thất bại trong cuộc sống. Sống tốt cuộc đời của chính mình, bạn sẽ được hạnh phúc. Đừng bao giờ che đậy những gì bạn mong muốn, khao khát và hãy cố gắng để biến chúng thành hiện thực. Đừng vì người này không muốn, người kia không thích mà từ bỏ những gì bạn đang theo đuổi. Ai cũng có cuộc đời riêng của mình và bạn hãy sống cuộc đời đó theo cách riêng của bạn. Hãy sống và làm hài lòng những ai cổ vũ bạn, động viên bạn, giúp đỡ bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong đời.
3. Hãy đừng biến mình thành nhạt nhòa trong cuộc sống.
Hãy làm hài lòng bản thân trước khi cố gắng làm hài lòng một ai đó, bởi trong cuộc sống này không ai quan trọng với bạn hơn chính bản thân bạn. Trong cuộc sống, bạn có nhiều mối quan hệ, hãy dành thời gian ở bên cạnh những người thật sự xứng đáng. Bạn không nhất thiết phải cố gắng để duy trì những mối quan hệ vô nghĩa, làm hài lòng những người không thực sự xem trọng bạn.
4. Hãy biết việc gì nên làm và việc gì không nên làm
Trong công việc, bạn đừng cố làm mọi việc, bằng mọi cách để lấy lòng sếp, để làm hài lòng mọi đồng nghiệp. Bạn có thể sẵn lòng giúp đỡ mọi người khi bạn có thể. Nhưng đừng nên lúc nào cũng cố làm việc này việc khác khi được nhờ để mọi người thấy hài lòng về bạn. Làm như vậy là bạn đã đánh mất thời gian, cơ hội cho công việc của chính mình.

Cuộc sống cho ta nhiều bài học và kinh nghiệm sau mỗi lần vấp ngã hay thất bại, nếu như bạn không cố gắng hoặc nghĩ là không dám làm chắc chắn rằng cuộc đời của bạn luôn trôi qua bình thường cho đến cuối cuộc đời. Câu chuyện dưới đây nhắn nhủ mỗi chúng ta rằng hãy sống theo cách của chính mình, đừng sống cuộc đời của người khác.


Hãy luôn nhớ rằng cuộc đời mỗi con người rất ngắn, vì thế Hãy SỐNG BÌNH THƯỜNG nhưng KHÔNG TẦM THƯỜNG các bạn nhé!

VIDEO HAY BẠN NÊN XEM: 8 lý do chứng minh, Tiền không phải là tất cả

Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.