Nhận dạng phụ nữ SƯỚNG hay KHỔ qua khuôn mặt

Theo các nhà nhân tướng học thì hình dáng của những bộ phận trên khuôn mặt chị em phụ nữ như mắt, môi, cánh mũi hay lông mày cũng đều có thể cho chúng ta biết rất nhiều về tính cách hay vận mệnh của bất kì một người phụ nữ nào đó. Hãy cùng kiểm chứng xem liệu những thông tin được miêu tả có đúng với thực tế không nhé.
1. Trán

Những phụ nữ có trán cao thường là những người có nhiều may mắn và có cuộc sống dư giả giàu có.
Những người có trán dài và rộng lại trái ngược hoàn toàn với những người phụ nữ có trán cao. Họ là những người không được may mắn cho lắm. Và đặc biệt những người như thế luôn khắc với bố chồng.
Phụ nữ có tướng trán dài và nhìn rõ tĩnh mạch dưới da thường là những người không giữ tròn đạo đức.
Những người phụ nữ có trán với tóc mọc dày xung quanh được cho là có tính ích kỷ hẹp hòi và chỉ biết nghĩ cho bản thân mình.
Phụ nữ có trán bị lõm ở giữa là kiểu người hay ghen, thường nảy sinh các mối quan hệ bất chính.
Phụ nữ có trán hình bán nguyệt, ít tóc, sáng sủa là người có số mệnh cực kỳ may mắn.
2. Lông mày

Phụ nữ có lông mày hình cánh cung, đen và mềm mại, không quá rậm, không quá thưa thường là những người luôn đem lại vận may cho chủ nhân của mình.
Phụ nữ có lông mày rộng, lượn sóng, có màu vàng và rậm rạp thường không may mắn. Những người này có tính khí xấu và bản chất rất ích kỉ hẹp hòi.
Phụ nữ không có lông mày hoặc lông mày lưa thưa vài sợi là  kiểu người có vận mệnh đen đủi và hay gặp xui xẻo.
Phụ nữ có hai đầu lông mày dính vào nhau là dấu hiệu của người phụ nữ goá bụa. Bản tính những người như thế này rất xấu tính và không đáng tin cậy chút nào. 
Tướng phụ nữ có lông mày cong, chạy xuống dưới mi mắt, màu đen và mềm là người không được may mắn trong lắm trong tình cảm cũng như trong công việc.
3. Mắt

Phụ nữ có mắt to, ánh nhìn ngây thơ, sáng, con người đen với những đường tơ màu đỏ xung quanh là biểu hiện của những người rất may mắn, có tính quyết đoán, có khả năng làm lãnh đạo.
Phụ nữ có mắt nhỏ, tròn, màu xám, đuôi mắt hơi cong, ánh nhìn trông buồn tẻ và ảm đạm thường là những người thông minh và khôn khéo nhưng tướng người phụ nữ như vậy thường không giữ đức hạnh và hay ngoại tình.
Phụ nữ có mắt to, dài, màu đen, có những sợi tơ đỏ là biểu hiện của rất đam mê. Và đây chính là kiểu người này khá phổ biến trong xã hội.
Phụ nữ có đôi mắt lúc nào cũng như buồn ngủ thường là những phụ nữ có đức hạnh không tốt và khả năng xảy ra ngoại tình rất cao.
Những phụ nữ sở hữu đôi mắt có ánh nhìn trong, lông mi đen là dấu hiệu của những người hay gặp vận may.
4. Mũi

Phụ nữ có mũi thẳng, tỷ lệ cân đối là biểu hiện của những người phụ nữ thông minh, khôn ngoan, dí dỏm và rất chăm chỉ.
Phụ nữ có mũi nhỏ thường xảo quyệt, tinh nghịch và dâm đãng.
Phụ nữ có mũi phần giữa dẹp, nhỏ và dài; phần đầu mũi cao, khoằm hoặc to thường không hạnh phúc trong tình yêu. Những người có kiểu mũi như vậy thường có nhân cách xấu xa, hay vội vã trong hành động.
Phụ nữ có lỗ mũi to và rộng là những người lười biếng, thích ăn không chịu làm.
Đầu mũi nhỏ thì khổ sở, đầu mũi dài thì tính nết thường khó chịu, đầu mũi dẹp là số khắc chồng.
5. Tai

Phụ nữ có tai to, dài , mềm và cân đối là những người phụ nữ có số hưởng, vô cùng thịnh vượng.
Những phụ nữ có tai cong, mỏng, kích thước không đồng đều, khó nhìn thấy lỗ tai là biểu hiện của những người phụ nữ có vận mệnh xấu.
Những phụ nữ có dái tai dẹp thường không may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc.
6. Môi

Phụ nữ sở hữu đôi môi đỏ, mỏng mịn, hai cánh môi lớn ngang nhau là những người có vận mệnh tốt, được chồng thương yêu chiều chuộng hết mực.
Phụ nữ môi mỏng thường lắm chuyện.
Phụ nữ môi thâm và dày là kiểu phụ nữ nhìn rất quyến rũ nhưng thường dễ bị cám dỗ. Vận mệnh của những người này cũng không được may mắn cho lắm.
Phụ nữ môi dưới dày, thâm thường hay gây gổ và dễ bị mất chồng.
Môi dưới dày, dài, khô là dấu hiệu của vận xui.
7. Cằm
Phụ nữ có cằm tròn, mịn và mềm là biểu hiện của những người kém may mắn.
Phụ nữ có cằm nặng, béo, nhô ra, hình nón là kiểu người nóng tính, kiểu căng, làm gì cũng nóng vội. Đặc biệt những kiểu người phụ nữ này cũng hay sói mói, vì thế thường tự chuốc hết rắc rối vào người.
Phụ nữ có cằm chẻ thường là những người vui vẻ, đáng yêu, tốt bụng nhưng cuộc sống không may mắn, không có số hưởng giàu sang.
8. Răng

Phụ nữ sở hữu bộ răng trắng sáng, bóng, trắng, kích thước đồng đều thường là những người rất may mắn.
Phụ nữ có răng to, dài, xô lệch, xỉn màu là kiểu người hay gặp vận đen đủi và khó lấy chồng.
Phụ nữ có hàm răng thưa, có khoảng cách giữa các răng thường không giữ tròn đức hạnh.
Phụ nữ có răng giống răng chuột là kiểu phụ nữ thường kém may mắn và thường gặp vận xui.

Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.