Hãy dũng cảm vượt qua khó khăn bạn sẽ thành công

Khó khăn LỚN NHẤT trong đời của bạn là gì? Bạn có dám dũng cảm đối mặt, vượt qua nó hay bạn hèn nhát lẩn tránh đi?
Dù cho bạn có là ai đi nữa, hay bạn có may mắn thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng không thể tránh khỏi những lúc cảm thấy mình yếu đuối, bất lực và bị vấp ngã trong cuộc sống.
Một cuộc thí nghiệm được diễn ra nhằm nghiên cứu điều gì đã làm nên sự khác biệt giữa người nghèo và người giàu.
Khi hỏi tất cả những người nghèo khổ vì sao bạn lại ra nông nỗi này vậy thì những người này đều nói rằng: CUỘC SỐNG CỦA HỌ GẶP NHIỀU KHÓ KHĂN.
Khi tất cả những người thành công, giàu sang được hỏi vì sao bạn đạt được như ngày hôm nay. Thì câu trả lời của họ đều là: “VÌ TRONG CUỘC ĐỜI HỌ GẶP PHẢI QUÁ NHIỀU KHÓ KHĂN nên họ mới thành công được như vậy”
Bạn có thấy ngạc nhiên không? Giữa những con người nghèo khổ và những con người thành công, giàu sang thì họ có điểm chung là đều gặp khó khăn. Thế nhưng tại sao cuộc đời của họ lại khác xa nhau quá vậy?
Cũng phải thôi, có thứ gì trên đời này quý giá mà bạn dễ dàng có được không? Nếu thực sự có thứ này thì chắc hẳn cũng không bao giờ đến phần bạn.
Khó khăn cũng có 2 mặt của nó, và nó như một bức tường ngăn 2 bên giữa kẻ thất bại và người thành công. Nó cũng như những món quà mà thượng đế giấu bên trong những khó khăn, ai vượt qua được thì người đó xứng đáng với phần thưởng mà ngài ban cho.
Vượt qua khó khăn bạn sẽ thành công
Kẻ thất bại gặp khó khăn thì hèn nhát rút lui, không dám đối đầu với nó. Để từ đó mãi nép mình trong vỏ bọc không bao giờ lớn lên được.
Người còn lại khi vấp phải khó khăn thì dũng cảm đối diện với nó, tìm mọi cách vượt qua chướng ngại vật cản đường, không bao giờ bỏ cuộc nếu chưa đè bẹp, giải quyết những vấn đề hóc búa để đạt được điều mình mong muốn.
Vì người thành công biết rằng thứ giá trị, vinh quang luôn nằm sau khó khăn. Và hơn hết mỗi lần vấp ngã, mỗi lần vượt qua muôn khó họ đều được tôi luyện, trang bị cho mình những phẩm chất quý giá để rồi họ có khả năng nhìn nhận và biến bất cứ thứ gì không có giá trị thành thứ có ích phục vụ cho họ.
Bạn đã nghe đến câu chuyện đầy cảm hứng đằng sau cây cầu nổi tiếng thế giới Brooklyn chưa? Nó đã thực sự tạo ra phép lạ, giúp mình trong những lúc mất phương hướng và tiếp tục tin tưởng vào bản thân.
Mình đã thường nhớ đến câu chuyện này trong tâm trí như một cái neo giữ niềm tin chiến thắng, mình luôn tự nhủ thành công đang ở rất gần và hãy kiên định với con đường mình đã lựa chọn.

Mỗi lần nhớ đến câu chuyện này, tự nhiên cảm thấy nguồn năng lượng bên trong cơ thể được nạp đầy và lan tỏa vào trong ý chí lẫn hành động của mình, để có thể đè bẹp mọi khó khăn trên đường đi lẫn trong những tình thế bất lợi nhất.
Câu chuyện này có thể được gọi là một tượng đài cho sự cống hiến và sáng tạo của con người, một hòn đá tảng tuyệt vời của người đàn ông về sự kiên gan, bền chí thách thức số phận, một biểu tượng của tình yêu, lòng trung thành không thể nghi ngờ của một người phụ nữ mà ngàn đời sau người ta vẫn còn nhắc đến.


VIDEO HAY BẠN NÊN XEM: 10 lời dạy của Khổng Tử có thể sẽ thay đổi cuộc đời bạn

Không có nhận xét nào:

Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, chúng tôi mong muốn các bạn sử dụng tiếng Việt có dấu. KHÔNG bình luận những lời lẽ thiếu văn hóa, những nội dung gây hiềm khích và những nội dung kích động khác

Được tạo bởi Blogger.